laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

QR code với những lợi ích hàng đầu sử dụng phổ biến trong truy xuất nguồn gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 24/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Truy xuất nguồn gốc sản phẩm bài toán được không ít doanh quan tâm. Thế nhưng, hiện nay nhiều doanh nghiệp thực hiện việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng cách thủ công bằng tay hoặc tự đưa ra mã vạch mã số theo quy chuẩn của riêng mình. Sử dụng phương pháp thủ công, Doanh Nghiệp gặp trở ngại trong quản lý cũng như mở rộng thị trường trong lúc người tiêu dùng cũng khó kiểm tra được thông tin xuất xứ mặt hàng.
    [​IMG]
    Giải pháp truy xuất xuất xứ sản phẩm bằng công nghệ tiên tiến quét mã QR Code hiện được nhiều Doanh Nghiệp ứng dụng. Trong những những giải pháp được Doanh Nghiệp ưu thích, giải pháp QR Code truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Inbrand mang về nhiều lợi ích. Các quyền lợi số 1 giải pháp mang lại:
    - Công khai minh bạch thông tin sản phẩm
    Phần mềm giải pháp QR Code là cách DN công khai xuất xứ của sản phẩm đến người sử dụng ngay trên Smartphone. Người sử dụng sau thời điểm quét mã QR Code, các thông báo như nhà cung cấp, tên sản phẩm, thông báo liên kết web, giá, hình ảnh về mặt hàng, quy trình sản xuất... sẽ được gửi đến người tiêu dùng đầy đủ, rõ ràng, nhanh chóng, chính xác. Điều này cũng góp sức để cho thông tin về sản phẩm trở nên sống động.
    - Bảo vệ thương hiệu DN, đáng tin cậy
    Nhiều Doanh Nghiệp phát triển với thương hiệu được thịnh hành trên thị trường bị nhiều đối tượng lợi dụng, trà trộn, đưa sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín cũng như doanh thu của Doanh Nghiệp. Trong cuộc chiến giành lại thị trường và hình ảnh đã mất bởi hàng giả, giải pháp ứng dụng QR Code được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ DN. DN sẽ đơn giản dễ dàng quản lý mặt hàng trên thị trường, ngăn chặn & xử lý kịp thời nguy cơ hàng nhái, thông qua từng hành động quét mã QR Code của người tiêu dùng.
    - Tăng lòng tin với người tiêu dùng
    Truy xuất xuất xứ sản phẩm phần mềm QR code là giải pháp thông minh nhằm mục đích đáp ứng muốn biết tường tận về nguồn gốc sản phẩm của người tiêu dùng, từ khâu sản xuất cho tới quá trình giao vận, giữ gìn và bảo vệ trước lúc đến tay khách hàng. Theo đó, Doanh Nghiệp sẽ tạo dựng & định vị được danh hiệu "chính hãng" trong tâm trí người dùng.
    - Nâng cao năng lực trong ngành
    Nếu DN kinh doanh mặt hàng mà có tương đối nhiều Doanh Nghiệp cũng có, hàng giả nhiều thì đối với DN sử dụng QR Code truy xuất nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp sản phẩm tạo sự khác biệt & thu hút người tiêu dùng.
    Có thể nói, truy xuất nguồn gốc với giải pháp Inbrand là lựa chọn tiên phong hàng đầu cho các Doanh Nghiệp với hiệu quả chống giả, bảo vệ, uy tín thương hiệu Doanh Nghiệp & quyền lợi người sử dụng. Liên hệ hotline 094 356 2790 được support.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!