laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quả nhàu công dụng hạ huyết áp có mặt trong Germany Gold Care

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 17/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quả Nhàu là loại quả có công dụng hạ đường huyết vượt trội rất nổi tiếng trong các bài thuốc dân gian, vì thế mà hiện nay có các sản phẩm đã áp dụng loại trái này vào như một thành phần chính.

    Cây nhàu rừng, nhàu núi còn gọi là cây ngao. Bộ phận để làm thuốc là từ vỏ cây, rễ, lá, quả. Rễ nhàu chữa tăng huyết áp, nhức mỏi chân tay; Lá nhàu giã nhuyễn đắp làm lành vết thương, giảm đau nhức khớp; Quả nhàu chín ăn giúp tiêu hóa tốt, hạ áp; Quả già nướng chín chữa tiêu chảy, bệnh tiểu đường…

    Công dụng của Nhàu

    Đông y thường sử dụng rễ nhàu hoặc thân cây nhàu thái mỏng, phơi khô hoặc sấy khô làm thuốc. Rễ nhàu thái (bào) ra có màu vàng sậm như màu nghệ, cây nhàu bào ra có màu vàng nhạt… Dược liệu có vị chát, tính bình, quy vào kinh thận, đại tràng với công năng trừ phong thấp, nhuận tràng, bình can, giáng nghịch, dùng trị đau nhức xương khớp, trị tăng huyết áp, bồi bổ cho phụ nữ sau sinh sức khỏe yếu, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Theo nghiên cứu của Y học hiện đại, quả nhàu chứa damnacanthal có tác dụng ức chế nhiều loại tế bào ung thư, dịch chiết quả nhàu làm giảm sự tiết dịch của niêm mạc dạ dày rất tốt cho trường hợp viêm dạ dày hoặc trường hợp trào ngược dịch dạ dày, cao lỏng rễ nhàu có tác dụng giảm đau, chống viêm, tác dụng hạ đường huyết... Tùy từng thể bệnh mà dùng bài thuốc như sau:

    Trị bệnh gút, tăng huyết áp, nhức mỏi chân tay: Quả nhàu chín 1kg rửa sạch, thái lát cho vào máy xay sinh tố +300ml rượu trắng 40 độ xay nhuyễn. Sau đó cho vào lọ thủy tinh và thêm 200g đường trắng, đậy kín và ủ 7-10 ngày, mở ra cho 1.200ml rượu trắng vào trộn đều. Lọc lấy nước cốt nhàu để dùng dần.
    Mỗi ngày uống 5ml sau bữa ăn, ngày 2-3 lần.

    Trị tăng huyết áp: Rễ nhàu khô 30g hãm hoặc sắc uống mỗi ngày; 10-15 ngày là 1 liệu trình. Nghỉ 1 tuần, sau đó tùy theo mức độ huyết áp lúc đó, có thể dùng tiếp liệu trình sau. Khi huyết áp đã hạ, những lần sau giảm liều xuống 1 -8g. Có thể nấu thành cao lỏng để dùng dần.

    Chiết xuất Nhàu trong viên uống Germany Gold Care

    Vì những bất tiện trong việc dùng sản phẩm nên các chuyên gia sức khỏe đã phối hợp cùng nhau để tạo ra sản phẩm viên uống hạ đường huyết Germany Gold Care.
    Nhàu là thành phần chính của sản phẩm này nên những hiệu quả tích cực của loại quả này đã gói gọn trong một phần của sản phẩm. Đảm bảo hiệu quả của viên uống luôn nằm đảm bảo sự tốt nhất.

    [​IMG]

    VIÊN UỐNG GERMANY GILD CARE
    Giá bán: 790.000 VNĐ
    Giá cũ: 1.580.000 VNĐ
    Liên hệ: 0975.323.108 - 097.670.66.55​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!