laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quà tặng quảng cáo là gì và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 25/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quà tặng quảng bá là yếu tố Marketing hiệu quả đến quý khách của các DN. Chúng sẽ giúp truyền tải nhãn hiệu, sản phẩm, hình ảnh cực kỳ thuận tiện với chi phí thấp. Nhưng, rất nhiều người lại chưa biết về cách thức hiệu quả này. Đừng lo, hãy cùng https://quatangbpro.com/ đọc bài viết bên dưới để tiếp cận rõ hơn về chúng nhé.

    1. Định nghĩa quà tặng quảng bá
    Nằm trong số các nghi vấn khi những chuyên viên Marketing trình bày chiến dịch quảng bá cho DN, công ty, nhằm nâng cao tỉ lệ khách hàng mới, thì câu hỏi: quà quảng bá là gì? Luôn được kể nhiều nhất. Vậy quà này là món quà tặng như thế nào?

    Quà tặng quảng bá là những sản phẩm, mặt hàng của một đơn vị Doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng trong những cuộc hội thảo, sự kiện hay các chương trình ưu đãi, tri ân quý khách hoặc các dịp kỉ niệm lớn của công ty, Doanh nghiệp.



    [​IMG]



    Việc làm này vừa biểu thị sự quý trọng, lòng tri ân đối với quý khách, vừa thực hiện được chiến dịch quảng cáo, truyền thông cho nhãn hàng, hình ảnh Doanh nghiệp Cty một cách gián tiếp để lôi cuốn sự để ý của khách hàng mới và ghi nhớ tên tuổicủa công ty, Doanh nghiệp trong lòng của các quý khách cũ. Mang lại những ấn tượng tốt, sâu đậm trong tâm trí của khách hàng.



    >>>Tham khảo: Địa chỉ đặt sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ làm quà tặng quảng cáo



    Đây được xem là một chiến dịch quảng bá đem đến hiệu quả cao cho Doanh nghiệp, công ty, và được vận dụng tại khá nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay. Bình thường để chuẩn bị cho chiến dịch truyền thông này, sẽ cần khá nhiều thời gian để lên kế hoạch sao cho món quà tặng phải đạt được các tiêu chí về: phù hợp với nhu cầu, tâm lý khách hàng, không vượt quá ngân sách cho phép của công ty, thông tin in ấn trên quà phải có sự tinh tế và khéo léo để truyền tải được hình ảnh nhãn hàng mà không mang cảm giác lố lăng…

    2. Vai trò của quà tặng quảng cáo
    Lúc môt chuyên viên Marketing đặt ra những trở ngại liên quan tới nghi vấn quà quảng cáo là gì? Thì sẽ chẳng thể bỏ qua được câu hỏi: quà quảng cáo mang vai trò gì? Vậy trên thực tế, vai trò của loại quà tặng này là thế nào? Và tại sao cần phải dùng quà tặng quảng cáo?



    [​IMG]



    Đối với một DN, một Cty, sẽ có rất nhiều các để làm truyền thông, quảng bá nhãn hàng, tuy nhiên việc tặng quà chính là một hình thức đem lại hiệu quả cao nhất so với các cách còn lại. Khi nhắc tới quà, chắc chắn sẽ là một điểm nổi bật để hấp dẫn khá nhiều người, lôi cuốn nhiều người để ý tới sự kiện, chương trình của bạn, chính. Thành ra đây là thời cơ lý tưởng để bạn cố tình ghi nhớ nhãn hàng của bạn cho khách hàng.

    >>>Tìm hiểu thêm: xưởng sản xuất áo mưa tiện lợi để làm quà tặng quảng cáo chất lượng nhất

    Và bằng một cách gián tiếp thông qua những món quà tặng, khách hàng sẽ nhận biết được nhãn hiệu của bạn, tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty, thông qua đó, Doanh nghiệp sẽ thuận lợi kiếm tìm được các khách hàng tiềm năng.

    Ngoài ra, quà quảng cáo còn thể hiện được vai trò ca ngợi sự sáng tạo của nhân viên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm độc đáo, độc quyền mà chỉ DN mình mới có. Đối với một đơn vị Doanh nghiệp, công ty, thì sự độc quyền và tính đặc biệt luôn luôn là điều cần thiết|, giúp cho Doanh nghiệp tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

    Tùy theo mục đích và ngân sách của Cty mà có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Nếu như bạn có nhu cầu làm quà tặng quảng cáo như mũ, áo mưa,… hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

    Quà Tặng BPro

    Địa chỉ: Số 10 ngõ 145/37/30 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    VPGD: P2205B tòa OCT5 khu đô thị Cổ nhuế, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68

    Email: [email protected]

    Thời gian phục vụ: 8h30-22h/Tất cả các ngày trong tuần
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!