laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quá trình đánh bay xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 25/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay hoàn toàn miễn phí và chia sẻ quy trình đẩy lùi xuất tinh sớm mà không cần dùng đến thuốc hay thuốc mê. Ai mắc chứng bệnh xuất tinh sớm thì xem hen.

    Giải thích ngắn gọn lý do tại sao xuất tinh quá sớm. Hồi nhỏ, hồi lớp 2, lớp 3 ngồi với thằng nhóc chịu khó rồi bỗng dưng cao ngất ngưởng, thích lắm. Lúc đó, tôi sợ bố mẹ nhìn thấy mình chơi chim nên thay vì lén lút làm điều gì đó, tôi phải cố gắng làm nhanh cho nó vui. .. Cứ vài ngày tôi lại cho anh ấy hạnh phúc. Cho đến khi tôi đến tuổi vị thành niên, bạn bè của tôi nói rằng họ biết những gì tôi thường gọi là thủ dâm.

    Nhưng lúc đó, tôi không có khái niệm xuất tinh sớm là gì. Thế là ngày nào em cũng chỉ xem phim sex và thủ dâm là tốt rồi, sao em lại không thích. Rồi lại thủ dâm quá nhanh, nhiều và em ra rất nhanh không đúng cách nên vệt khoảng 10-15 giây. Và cho đến lúc đó, tôi không biết đó là xuất tinh sớm, và tôi đã rất kinh khủng khi nó xuất tinh chưa đầy 30 giây.

    Hồi đi học đại học và có bạn gái, trong lần quan hệ đầu tiên tôi nhấp chưa được 15 giây thì cậu bé đã gãy, sau đó bạn gái không nói gì, tôi rất xấu hổ nhưng tôi Cô ấy hiểu rằng cô ấy phải rất mất hứng thú. Tôi nghĩ lần đầu tiên thì nhanh run, nhưng lần sau sẽ không tốt như vậy. Lúc này, tôi lên Google tìm kiếm và phát hiện ra mình bị xuất tinh sớm, tôi hoảng loạn vô cùng. Tôi nhanh chóng tìm cách chữa trị nhưng hầu hết đều được thông báo là phải dùng thuốc Tây hoặc thuốc xịt gây mê. Hồi đó sinh viên không có tiền mua thuốc bổ nên tôi bỏ tiền ra mua thuốc xịt để sờ vào cái gì cũng quên tên. Nhờ vậy, tôi kéo dài được đến 57 phút, nhưng tôi cảm thấy buồn nôn và nóng nực. Và sau khi uống tgian vì thuốc mê, tôi nhận ra mình quá phụ thuộc vào nó. Mỗi lần tôi không xịt thì vẫn ok. Tất cả những gì bạn phải làm là quan tâm và hôn. T một lần nữa tự tin.

    Lần quan hệ sau của mình càng tự trọng, tôi rất lo lắng. Bạn không biết bạn thực hiện bao nhiêu cú nhấp chuột mỗi lần bạn đưa anh ta. Tôi không biết anh ta đang làm gì. Tôi không biết anh ấy có buồn không. Tôi có đi chơi sớm không, và như vậy, những lo lắng đó đã giải phóng tôi ngay sau khi thúc ép tôi vài lần. Lúc đó tôi cứ nghĩ không sao nhưng tôi là kẻ thất bại. Ai sắp có chuyện đó!

    Tôi cũng đã đi khám ở phòng khám này, nhưng không tốt lắm. Tôi nghĩ rằng tất cả đã kết thúc, nhưng một ngày khi tôi tìm kiếm một trang web chữa xuất tinh sớm không cần thuốc, tôi tìm thấy một trang có tiêu đề "Bí mật, chấm dứt tận gốc". Tôi không tin lắm. Đi khám một đằng chữa một nẻo còn chưa rõ có chữa qua mạng được không. Nhưng mình bấm thử xem ntt. Tôi nghĩ cũng chính đáng khi nói xuất tinh sớm không phải do yếu sinh lý mà do cậu nhỏ quá nhạy cảm và tâm lý. Để rồi từ đó, chúng tôi đưa ra những bài học để khắc phục hai vấn đề trên, một cách tập thể dục tự nhiên không dùng thuốc: con trai nhạy cảm, tâm lý nhạy cảm, nên tôi quyết định thử xem có mất gì đâu Không còn lại.
    Link cách trị xuất tinh sớm: https://tintucdakhoa.webflow.io/blog/thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!