laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 26/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt mí mắt đẹp tự nhiên và đẹp hay không còn phụ thuộc vào nhiều điểm. Trước thời điểm chọn lựa thẩm mỹ, chúng ta nên kiểm tra thêm những thông tin về cách , chuyến hành trình phục hồi, cách chăm , chổ đứng làm. để mang lại kết quả sản phẩm tốt nhất.

    Hành trình cắt mí mắt tự nhiên
    Hành trình cắt mí mắt xảy đến mau chóng, thông thường khoảng 1 – 2 giờ tùy thuộc tình hình thực tế mắt của mỗi người. Thời điểm làm phẫu thuật tại các căn cứ thẩm mỹ được tín nhiệm cao , những cá nhân sẽ được trải qua từng bước kiểm tra sức khỏe sát sao cho đến lúc tổ chức.

    Trước hết, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiêm thuốc tê để phẫu thuật không cảm giác ê đau. Kế tiếp, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tổ chức làm cắt mí mắt, gồm cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới :

    Cắt mí mắt trên : bác sĩ thẩm mỹ cắt dọc theo nếp gấp mí để ứng xử phần da dư , mỡ thừa rồi khâu lại, ghép với thiết lập hình ảnh nếp mí mới bằng chỉ thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Cắt mí mắt dưới : bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch dưới lông mi theo nếp gấp đẹp tự nhiên hoặc tác động đến bên trong để diệt mỡ bọng mí, phần da chảy xệ rồi khâu lại.

    Ngoài ra, với những sự việc có mí mắt bị sụp thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉnh hình lại nếp mí để mắt điều độ hai bên. Một số trường hợp có size cặp mắt nhỏ có khả năng kết hợp với các giải pháp khác như nâng cao góc mắt.

    Xem thêm: Cắt da thừa mí mắt trên

    Sau một thời gian sống lại khi bắt đầu cắt mí
    Cắt mí mắt đẹp tự nhiên là đích đến sau cùng mà bạn có nguyện vọng. để đôi mặt đẹp và đẹp tự nhiên không tỳ vết thì cần để mắt đến sau một thời gian bình phục sau cắt mí. Thông thường thời kì vực dậy cắt mí sau khoảng 2 tuần.

    Trong quá trình mí mắt vực dậy, có những trình bày qua các hồi như sau :

    Ngày thứ nhất sau cắt mí có hơi ê không thoải mái, mắt nhạy cảm với ánh sáng. Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý rồi lau nền nã lau mí mắt, giữ cho khô thoáng gọn gàng vệ sinh. Bôi sản phẩm dược mỡ theo hướng dẫn của bác sĩ.

    2 - 3 ngày sau thì mắt bị sưng, bầm tím cần khả quan chườm đá 4-5 lần/ngày để bớt sưng, kế tiếp chuyển sang chườm nóng để mờ vết bầm tím.

    Ngày thứ 5 – 7 thường sẽ được cắt chỉ , lúc này rất có thể thêm vào đó bầm da. Khách mua hàng thường sẽ đi làm lại sau khoảng 7 ngày, dẫu vậy mắt ngày nay mắt vẫn chưa thật sự phục hồi.

    Có điều kiện trang điểm nhẹ sau khoảng 1 tuần cắt mí. Ra ngoài đường thoa kem chống nắng để hạn chế thâm da. Ngừng đeo kính áp tròng khoảng 1 – 2 tuần và ngừng những công tác luyện rèn, từ chối mạnh khoảng 2 – 3 tuần.

    Trong tuần đầu sau cắt mí chỉ nên sử dụng dược phẩm bác sĩ thẩm mỹ kê đơn, không được dùng các loại thuốc aspirin, ibuprofen, naproxen sodium, các loại thuốc thảo dược. Sẽ làm tăng có tiềm lực chảy máu.

    Trong khoảng thời gian bình phục cắt mí, nếu thừa nhận tài năng các bày tỏ khác thường như chảy máu , đau nhức, thị lực tụt giảm, nhói óc, ngột ngạt , nhịp tim thất thường. Thì cần đến bác sĩ thẩm mỹ nhanh chóng.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/10/cat-mi-mo-rong-goc-mat-phuong-phap-tham.html
     

: cắt mí

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!