laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quá trình nâng ngực nội soi 3d diễn ra như thế nào

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 30/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn hiện tại được xem là phương pháp tối ưu nhất dành cho phái đẹp. gợi cảm tạo nên sức hấp dẫn kỳ diệu cho người chị em, giúp chị em tự tin, tỏa sáng kể cả sau khi sinh.
    [​IMG]
    Ngực từ lâu được xem là biểu tượng cho sự gợi cảm của người chị em, chính vì vậy mà các chị em không may có khiêm tốn thường rất mặc cảm và luôn mong ước cải thiện vẻ đẹp cũng như kích cỡ của phần cơ thể này. Nhiều phương pháp như massage, bôi kem kích thích, bổ sung vitamin ..dường như không mấy khả quan cũng như tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn vẫn chính là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn là kỹ thuật nâng ngực mới nhất đem đến cho bạn căng tròn, đầy đặn đẹp như mong ước. Không chỉ cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất, phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn còn được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không xâm lấn, không để lại sẹo.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn)
    Không thể phủ nhận rằng, sở hữu 1 bộ ngực đẹp luôn là khát khao cháy bỏng của chị em chị em nhưng trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được. Và để hiện thực hóa ước mơ các chị em thường tìm đến phương pháp nâng ngực để cải thiện không được như mong ước của mình.

    Nếu như trước đây, để có được kết quả nâng ngực hoàn chỉnh thì trước khi nâng ngực các bác sĩ phải tiến hành hội chẩn đo đạc tuyến vú, lồng xương. Tuy nhiên, cho dù có cẩn thận đến mấy vẫn không thể đánh giá hết được các cấu trúc bên trong của tuyến vú, dễ dẫn đến sai lệch trong việc chọn kích cỡ túi ngực. Ngoài ra, với phương pháp nâng ngực truyền thống thì các bác sĩ cũng rất hạn chế trong việc đo kích cỡ ngực của bệnh nhân vì người chị em Việt Nam rất e ngại, thông thường các bác sĩ sẽ tiến hành chụp ảnh rồi dựa vào đó để và phỏng đoán qua kinh nghiệm. Do đó, kết quả đạt được thường 60% là chuẩn xác còn 40% chưa thể xác định được, sẽ rất khó khăn trong việc cho bệnh nhân chọn lựa đặt túi ngực như thế nào, kích cỡ ra sao.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi 3d là gì?)
    Phương pháp nâng ngực nội soi 3D tăng kích cỡ với sự đồng hành của máy Vectra 3D, đã giải quyết được những khuyết điểm của phương pháp nâng ngực trước đây. Ngay trong quá trình thì cho phép các bác sĩ và bệnh nhân xem trước kết quả của 1 ca phẫu thuật, cùng với phần mềm hỗ trợ sẽ cho bạn thấy được những nhược điểm của ngực, bác sĩ sẽ biết được chuẩn xác kích cỡ của từng bên ngực để chọn lựa túi ngực thích hợp cho bạn.

    Khả năng của kỹ thuật Vectra 3D cho phép bạn xem được sự lột xác toàn diện từ kích cỡ đến hình dạng và kết quả được thể hiện ngay trên máy. Ngoài ra, thẩm mỹ nâng ngực với kỹ thuật máy Vectra 3D còn mang lại những đánh giá chuẩn xác về độ dày cơ, độ dày của tuyến vú trước khi nâng ngực sau đó bạn sẽ thử nâng ngực với kỹ thuật mới này để đánh giá xem vòng ngực đã thích hợp hay chưa, với hình ảnh chụp 3 chiều sẽ xác định vòng ngực theo không gian 3 chiều sẽ đưa ra kết quả túi ngực chuẩn xác nhất để giúp cho hai bầu ngực sau phẫu thuật được đều nhau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!