laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quá trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi congnhandl, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 648

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gọt mặt nội soi là phương pháp hiện đại giúp chị em có một vẻ mặt với những đường nét mềm mại cân đối, đồng thời tạo nên sự hấp dẫn cho đối phương khi tiếp xúc với nhau. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm bài viết dưới để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

    Hình trạng của khuôn mặt được hình thành chủ yếu bởi đường viền của xương hàm cùng xương cằm. Một khuôn mặt V line tiêu chuẩn phải có chiếc hàm thon gọn và phần cằm vừa đủ dài. Còn một khuôn mặt trái xoan thì có xương góc hàm và xương cằm tạo ra đường cong mềm mại tự nhiên. Vì thế để tạo nên khuôn mặt V line hay trái xoan thì độc nhất chỉ có thực hiện phẫu thuật gọt mặt v line đồng thời tạo hình cằm mới giải quyết được. Các kỹ thuật truyền thống như kéo bằng chỉ vàng, massage khuôn mặt hoàn toàn không khắc phục được tình trạng xương góc hàm và xương cằm.

    Quy trình gọt mặt nội soi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

    [​IMG]

    Để một ca phẫu thuật gọt mặt nội soi V line hoặc trá

    Tham khảo thêm phẫu thuật hàm hô móm không cần niềng <<< Tại Đây


    i xoan đạt được hiệu quả cao và tạo một đường viền khuôn mặt đẹp một cách tự nhiên thì yêu cầu bác sĩ chuyên về phẫu thuật hàm mặt , trang thiết bị trọn vẹn như máy X-Quang , máy cắt xương siêu âm … đặc biệt là phần mềm phân tích hàm mặt 3D chuyên dụng để phân tích kiến trúc xương hàm , xương cằm , phân tích đường cắt xương, hệ dây thần kinh.


    Bước 1:Bác sĩ thẩm tra kiến trúc xương hàm và xương cằm

    Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trang bị 3 máy X-Quang kỹ thuật số hiện đại, bao gồm Cone Beam CT 3D, Pano-Ceph để kiểm tra kiến trúc xương hàm và xương cằm của bạn mà không phải đi nơi khác sử dụng máy X-Quang cũ làm tác động đến sức khỏe của bạn.

    Bước 2:phân tích tình trạng bằng phần mềm hàm mặt OMS hiện đại

    [​IMG]

    Một trong những thành công của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được nhiều khách hàng lựa chọn trong phẫu thuật gọt mặt nội soi để tạo hình khuôn mặt V line, trái xoan chính là phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng hiện đại. Với phần mềm này , bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ thấy được rõ ràng từng vị trí xương , hệ dây thần kinh và sau đó thực hiện phân tích, cho ra phác đồ phẫu thuật gọt mặt một cách xác thực và đảm bảo an toàn.

    Bước 3:Bạn chọn khuôn mặt như ý mình theo công nghệ 3D hiện đại


    Tham khảo thêm chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô <<< Tại Đây


    Bạn nên chọn khuôn mặt theo ý của mình trước khi bước vào phẫu thuật. Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D các bác sĩ có trọn vẹn số liệu , kích cỡ khung xương , vị trí cắt xương một cách cụ thể để ca phẫu thuật thực hiện nhanh chóng, song song đó ban thấy được hình ảnh gương mặt của mình trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt , để quyết định chọn khuôn mặt nào đúng ý mình và hài hòa nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu ThuậtThẩm Mỹ Hàn Quốc3D
    Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    Hotline: 09 8136 3838
    Điện thoại: 08 6659 0246




    Nguồn bài viết Có nên thực hiện giải phẫu cắt xương hàm lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!