laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Qua trinh thuc hien xoa xam chan may bang laser

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 16/10/24 lúc 17:34.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 16

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Xóa chân mày bằng laser là một cách thẩm mỹ càng lúc càng thông dụng, gây chú ý sự chú ý của đông đảo mọi người muốn biến đổi hình dạng chân mày hoặc tẩy trừ những vết chân mày cũ, màu sắc không đồng đều, hoặc do phun xăm không vừa ý. Dẫu vậy, câu hỏi đặt ra là liệu cách thức này có khả năng trừ diệt triệt để chân mày hay không ? thông tin này sẽ nhận định cụ thể về hữu hiệu của việc xóa chân mày bằng laser, những điểm tác động đến đúc rút và những việc nên quan tâm.

    Quá trình thực hiện xóa chân mày bằng laser

    Xóa chân mày bằng laser dùng năng lượng ánh sáng chú trọng để phá vỡ vụn các màu sắc melanin trong lông mày và vùng da chung quanh. Melanin là màu sắc tạo ra sắc thái cho lông mày. Lúc giao tiếp với tia laser, melanin hấp thu năng lượng và bị thối thành các hạt bé hơn, về sau được hệ thống kháng thể của thân hình bài xuất ra bên ngoài. Tiến trình này khiến cho lông mày mờ từ từ và sau cùng mất tích.

    [​IMG]

    Các loại laser thường được ứng dụng trong xóa chân mày gồm :

    Laser q-switched nd : yag : loại laser này có bước sóng thõa đáng để ảnh hưởng lên các màu sắc melanin màu đậm, hữu hiệu trong lĩnh vực trừ diệt các loại mực xăm màu đen, nâu, xanh đậm.

    Laser alexandrite : laser này có bước sóng ngắn hơn , hữu hiệu hơn với các màu sắc màu tươi sáng hơn như nâu nhạt , đỏ.

    Laser picosecond : kỹ thuật laser picosecond có vận tốc xung ngắn hơn đối chiếu với q-switched, giúp hạn chế thương tổn nhiệt lên da , khiến tiến trình lành thương nhanh hơn và hạn chế rủi ro sẹo.

    Xóa chân mày bằng laser có hết triệt để không ?
    đáp án cho câu hỏi xóa xăm chân mày có hết triệt để không súc tích là : không hoàn toàn trong mọi tình huống. Hữu hiệu của việc xóa chân mày bằng laser lệ thuộc vào nhiều điều, và trong nhiều tình huống, có khả năng cần nhiều lần chữa trị để có được thành quả có nguyện vọng. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến và tay nghề bác sĩ có chuyên môn tốt, năng lực trừ diệt gần như tất cả màu sắc chân mày là cực kỳ cao.

    Xem thêm: Xóa lông mày có hết hoàn toàn không: https://seoulcenter.vn/lam-dep/xoa-xam-long-may-co-het-hoan-toan-khong

    Những điều tác động đến hữu hiệu xóa chân mày bằng laser
    Loại mực xăm : mực xăm có thành phần và độ bền bỉ màu không giống nhau. Mực xăm chất lượng không bảo đảm, pha chất bẩn hoặc mực xăm vong niên thường khó xóa hơn. Mực có sắc màu đậm, đen thường dễ xóa hơn đối chiếu với màu sáng, nhạt.

    Kỹ thuật thực hành : tay nghề của nha sĩ là điều đuyết định. Nha sĩ cần có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật tốt để đặt điều kiện cường độ laser hợp lý, tránh gây chấn thương da và cam kết hữu hiệu tẩy trừ màu sắc.

    Loại thiết bị này laser : mỗi loại thiết bị này laser có điểm cộng và điểm yếu riêng. Việc quyết định loại thiết bị này laser hợp với loại mực xăm và hiện tượng da là cực kỳ mấu chốt.

    Tần suất chữa trị : bình thường, cần từ 2-3 lần chữa trị để tẩy trừ triệt để chân mày, phụ thuộc vào độ đậm nhạt của mực xăm và phản ứng của thân hình. Sự cách biệt giữa các lần chữa trị thường từ 4-6 tuần để cho da khôi phục.

    Săn sóc sau chữa trị : việc chấp hành chỉ dẫn chăm lo sau chữa trị của nha sĩ là cực kỳ mấu chốt để bảo đảm tiến trình lành thương xảy ra tốt và hạn chế rủi ro thay đổi bất lợi.

    Hiện trạng da : da mẫn cảm, dễ dàng bị phản ứng hoặc có tiền sử bệnh da nhiều khả năng làm suy giảm hữu hiệu chữa trị hoặc tăng rủi ro thay đổi bất lợi.
     
Chủ đề tương tự: trinh thuc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dán sứ veneer là gì? Quy trình thực hiện chuẩn 13/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cao Thanh Nhiệt Giải Độc Ngọc Trinh - thực phẩm "vàng" bảo vệ sức khỏe 3/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ƯU ĐÃI 30% HÓA ĐƠN MỌI DỊCH VỤ - CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT NGÂN HÀNG 2024 1/10/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các hoạt động cần kiêng sau khi nhấn mí để đảm bảo quá trình hồi phục 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!