laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quần áo bảo hộ độc quyền, giá rẻ - Mẫu mới nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 20/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái từ đơn vị uy tín là thứ không thể thiếu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cần đảm bảo an toàn cho người lao động. Với những công trường đang thi công hay những nhà xưởng sản xuất các sản phẩm có tính độc hại, đồng phục bảo hộ lao động chính là một tấm áo giáp bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân gây hại.

    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượng nhờ chi tiết phối màu thời trang phía vai và nẹp áo giúp phá vỡ sự nhàm chán của dáng áo bảo hộ.
    [​IMG]
    - Khóa kéo kim loại trơn tru trước ngực rất an toàn khi cất giữ đồ vật, vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan, vừa mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến đã tạo nên độ hoàn chỉnh, chắc chắn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc giúp người lao động có thể thoải mái vận động khi di chuyển cũng như khi thực hiện công việc.
    [​IMG]
    - Quần áo bảo hộ lao động được tạo nên từ những thước vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, khả năng giữ nhiệt tốt và đặc biệt không kích ứng với da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!