laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quán cà phê cực "chất" ở Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 761

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hành cùng vé máy bay đi Kuala Lumpur, các bạn không thể nào bỏ qua văn hóa cà phê ở thành phố này. Bên cạnh các trung tâm thương mại tấp nập, những khu phố ăn uống đầy mùi cà ri, những quán cà phê ở Kuala Lumpur cũng là điểm nhấn không thể bỏ lỡ đối với du khách. Những tiệm cà phê ở đây được thiết kế với decor ấn tượng, menu cực kì siêu lòng thực khách. Do đó, nếu đang có ý định cùng Air Asia trong chuyến du lịch Malaysia sắp tới, bạn đừng quên thưởng thức hương vị cà phê nơi đây nhé!

    Cà phê Amo
    [​IMG]
    Quán cà phê này nổi bật với những chậu cây nhỏ trong chậu kim loại và phấn vẽ nguệch ngoạc đầy chất nghệ thuật. Không gian ấm cúng, gần gũi, và đặc biệt là quán cà phê Cappuchino 3D với thiết kế ngộ nghĩnh của những chú mèo, chú dầu kì lạ, đáng yêu vô cùng.

    Cà phê Crema
    [​IMG]
    Air Asia sẽ giúp bạn khám phá một không gian nhỏ ở bên cạnh trung tâm thương mại Plaza Mont Kiara. Quán cà phê Crema được yêu thích bởi những hạt ca phê bé xíu mà thơm vô cùng. Với những ai yêu thích cà phê thật nguyên chất thì đây là điểm đến không thể bỏ lỡ. Nội thất bên trong cũng được thiết kế độc đáo giúp bạn khơi gợi lại ký ức cũ với bản nhạc nhẹ từ chiếc máy phát cổ ngẫu hứng vô cùng.

    The Library Coffee Bar
    Đồng hành cùng vé máy bay đi Bangkok, bạn cũng không thể nào bỏ qua chủ đề “thư viện”. Bên trong quán có không gian rộng lớn, ấm áp với những góc ngồi xinh xắn, yên tĩnh và một kệ sách phong phú bên cạnh. Vừa nhâm nhi tách cà phê, hay ly cocktail vừa thưởng thức những cuốn sách nổi tiếng thì không gì tuyệt vời bằng.
     
Chủ đề tương tự: Quán phê
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những quán cà phê xinh xắn thu hút du khách đến Bangkok 2/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch vụ Cho Thuê Xe Cẩu Daklak Buôn Mê Thuộc Quang Ty 27/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 10 quán cafe Thủ Đức decor đẹp, nước uống ngon 30/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!