laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quán cafe xinh xắn ở Bangkok

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 750

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Thái Lan, các bạn đừng quên ghé qua thủ đô Bangkok xinh đẹp. Hơn thế, nếu đã đến đây bạn cũng đừng quên ghé thăm những quán cà phê xinh xắn vừa nhâm nhi tách cà phê vừa trò chuyện với người dân bản xứ thân thiện. Đồng hành cùng Air Asia Việt Nam cho hành trình khám phá này nhé!

    1. Roast Coffee & Eatery
    [​IMG]
    Với những tín đồ cà phê ở Bangkok, cái tên Roast Coffee & Eatery không còn quá xa lạ. Đây là nơi để bạn vừa có thể thưởng thức 1 ly cà phê ngọt ngào vừa thưởng thức buổi tối lãng mạn ở gần trung tâm. Thưởng thức bữa ăn chính ở các quán cà phê hiện đang là xu hướng đang lên của thành phố.

    Với thực đơn phong phú, 90 món sáng, trưa, tối và đồ uống đi kèm, Roast Coffee & Eatery được thiết kế với cửa kính lớn nhằm hứng ánh sáng tự nhiên tốt hơn. Ngay sau khi ăn uống xong, bạn có thể mua sắm ngay tại trung tâm mua sắm gần so với vô số hàng hóa.

    2. Everyday by Karmakamet
    [​IMG]
    Thương hiệu cà phê Karmakamet được mở ở nhiều nơi như chợ Chatuchak, trung tâm thương mại Central World và tòa nhà Yada với tên gọi Everyday by Karmakamet. Thương hiệu này tích hợp nhiều dịch vụ trong cùng 1 địa điểm và là xu hướng đang hot hiện nay.

    Du khách đến đây có thể mua sắm các sản phẩm kem dưỡng da, đồ trang trí, sản phẩm handmade, nước hoa… của nhiều thương hiệu khác nhau. Mua vé máy bay đi Bangkok của Air Asia, các bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh của nơi đây. Sẽ không có bất cứ ai làm phiền bạn trong khi bạn nhâm nhi một tách cà phê và đọc một cuốn sách.
     
Chủ đề tương tự: Quán cafe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 10 quán cafe Thủ Đức decor đẹp, nước uống ngon 30/6/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch vụ Cho Thuê Xe Cẩu Daklak Buôn Mê Thuộc Quang Ty 27/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý cao cấp, hợp mọi vóc dáng, cứ mặc là đẹp 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!