laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quan điểm sai về tình dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Nếu con gái là người khởi xướng trong chuyện tình dục nghĩa là cô ta đã rất “sành”:

    Đây là một quan niệm sai lầm cực kỳ. Bởi vì nếu một trong hai không ai lên tiếng. Thì chuyện tình dục sẽ không bao giờ có cơ hội bắt đầu. Có thể cô ấy mạnh dạn bởi vì cô ấy biết, giữa hai người cần một người phải lên tiếng, bởi vì cô ấy tin người cô ấy yêu sẽ nắm tay cô ấy đi hết cuộc đời. Vì thế mà cô ấy muốn hòa quyện cùng người cô ấy yêu, hai thể xác hòa nhập thành một tâm hồn, thì điều đó đâu có gì sai.

    02. Con trai thường có nhu cầu tình dục cao hơn con gái và có khi còn ép buộc bạn gái mình quan hệ để thỏa mãn nhu cầu:

    Điều này quả thật chưa có nghiên cứu nào chứng minh cả. Người ta thường hay dùng suy nghĩ chủ quan để đánh giá một sự vật, sự việc. Ngay cả chuyện tình dục cũng vậy, vì họ nghĩ phái mạnh to con, mạnh mẽ còn phái nữ thì yếu ớt, dáng người thanh mảnh nên nhu cầu tình dục của nam cao hơn nữ. Còn bạn trai ép buộc bạn gái của mình làm chuyện ấy, không phải là vì không thể kìm chế được ham muốn mà là vì họ muốn xem phản ứng của bạn gái mình như thế nào và điều quan trọng là họ muốn sở hữu cô gái mà họ yêu.

    03. Khi yêu nhất định là phải dâng hiến tất cả:

    Cũng tùy thuộc vào bạn đang yêu ai, người đó là tốt hay xấu, người đó có yêu bạn thật lòng không. Nếu là thật lòng hai bạn trao cho nhau tất cả thì không có gì để đáng tiếc. Nhưng người đó yêu bạn chỉ vì tình dục, dùng bạn để thỏa mãn nhu cầu, lấy danh nghĩa tình yêu để ngụy trang cho tình dục, thì quả thật bạn nên suy nghĩ lại việc bạn yêu kẻ đó.

    Shop dochoitinhduc4u.com chuyên phân phối các loại đồ chơi người lớn như am dao gia, duong vat gia, búp bê tình dục và các loại đồ chơi tình dục nam nữ chính hãng USA, UK, Japan, Korean,...


    04. Nếu bạn không thể điều khiển sự cương cứng có nghĩa là bạn bất lực:

    Điều này không nhất thiết. Trường hợp này đã từng xảy ra ở rất nhiều người và không chỉ riêng gì ở một người nên bạn chớ nên lo lắng. Đó chỉ là biểu hiện của cơ thể quá mệt mỏi, chịu quá nhiều áp lực, chỉ cần được nghỉ ngơi, tịnh dưỡng một thời gian, là bạn có thể lấy lại sự phong độ như ban đầu.
     

: Bất lực

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!