laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quan hệ bằng miệng có lây bệnh sùi mào gà?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi caothu, 13/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 919

  1. Offline

    caothu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quan hệ bằng miệng có lây bệnh sùi mào gà? Nhiều bệnh nhân khi mắc [​IMG]sùi mào gà ở lưỡi cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi phần lớn họ cho rằng, căn bệnh này chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà thôi. Vậy sùi mào gà ở lưỡi có thật hay không và ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe nam giới?

    Sùi mào gà ở lưỡi ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe nam giới?
    Sùi mào gà sản sinh ra do nhiễm virus HPV và con đường chính để lây truyền căn bệnh này là do hoạt động tình dục gây nên. Khi mắc bệnh, bạn sẽ thấy những u nhú mềm, màu hồng nhạt xuất hiện trên da – tại vị trí nhiễm bệnh, tương tự cái súp lơ. Những u nhú này không gây ngứa nhiều, không đau nhưng khi chạm vào rất dễ bị trợt da và chảy máu, vô cùng khó chịu. Nếu không may bị lan ra thì còn đáng sợ hơn nhiều.

    Nhiều bệnh nhân khi mắc [​IMG]bệnh sùi mào gà ở lưỡi cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi phần lớn họ cho rằng, căn bệnh này chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà thôi. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Nếu quan hệ tình dục không an toàn bằng miệng thì bạn vẫn có thể lây sùi mào gà từ bạn tình.

    Sùi mào gà ở lưỡi ở nam giới cũng có những triệu chứng:
    Ví dụ như kể trên nhưng u nhú mọc ở lưỡi người bệnh, gây khó khăn trong ăn uống, giao tiếp, hôn, quan hệ tình dục... Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng này là quan hệ tình dục bằng lưỡi, bằng miệng với bộ phận sinh dục hoặc vết sùi mào gà ở nữ giới. Thông thường, bệnh nhân cũng sẽ thấy những vết sùi mào gà ở miệng, môi...

    Nếu không sớm tìm cách điều trị, căn bệnh này sẽ nhanh chóng lan nhanh sang miệng, vòm họng… tăng nguy cơ bị bệnh ung thư miệng, ung thư vòm họng rồi dần dần lây lan ra và hình thành sùi mào gà ở hậu môn, trực tràng... Có thể là nguyên nhân dẫn tới biến chứng ung thư hậu môn hay trực tràng…

    >>> Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất - Xem ngay không biết tiếc cả đời

    [​IMG]
    Sùi mào gà ở lưỡi nếu không chữa trị làm tăng nguy cơ ung thư ở nam giới​
    Chính vì vậy, các bác sĩ Phòng khám Đông Phương khuyến khích người bệnh nên tìm hiểu một cơ sở khám chữa chuyên khoa thực sự uy tín, hiệu quả và an toàn để tiến hành thăm khám, điều trị bệnh kịp thời khi có những dấu hiệu sùi mào gà đầu tiên.

    Phương pháp xử lý tận gốc sùi mào gà ở lưỡi nam giới
    Công nghệ gene GHP được [​IMG]Phòng khám nam khoa Đông Phương nhập khẩu từ châu Âu với công năng tuyệt đối trong xử lý sùi mào gà trong đó có sùi mào gà ở miệng, môi, lưỡi cũng như bộ phận sinh dục. Theo thống kê, có tới 96% bệnh nhân hoàn toàn hài lòng khi áp dụng kỹ thuật này và khoảng 98% bệnh nhân khẳng định mình đã loại bỏ được căn bệnh này hoàn toàn.

    Ưu điểm của Công nghệ gene GHP này là tác động đến tận gốc vấn đề, tận gốc bệnh chứ không chỉ điều trị triệu chứng đơn thuần nên hiệu quả mang lại vượt trội hơn hẳn những kỹ thuật truyền thống trước đây.

    Nguyên lý điều trị
    Sử dụng sóng điện từ khống chế gene gây bệnh tái tạo và phát triển; tiêu hủy chuỗi thức ăn gene của virus. Bên cạnh đó, quang động lực, quang phổ gen và thuốc có công dụng loại bỏ độc tố, tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

    Thuốc đông y giúp tăng cường khả năng chống nhiễm bệnh, phục hồi các mô bị tổn thương.

    Ưu điểm của công nghệ gene GHP
    • Trị liệu toàn diện cả triệu chứng, nguyên nhân, trị liệu 1 lần không tái nhiễm lại.
    • Không gây đau
    • Công nghệ không để lại sẹo như các biện pháp truyền thống.
    • Không tác dụng phụ, không biến chứng trong trị liệu.
    • Tăng cường khả năng tự miễn dịch của cơ thể.
    Lời khuyên:
    [​IMG]

    Song song với quá trình điều trị bệnh, các bạn nên thiết lập chế độ sinh hoạt khoa học, quan hệ tình dục lành mạnh để tránh tình trạng sùi mào gà ở lưỡi tái phát về sau.

    Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bác sĩ tư vấn của Phòng khám nam khoa Đông Phương thông qua livechat xuất hiện ở góc phải website hoặc qua hotline 0965.111.497 để được giải đáp miễn phí.

    Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!
     
Chủ đề tương tự: Quan hệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần nâng mông đúc hiệu quả thế nào? 16/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cạo lông bikini trước quan hệ có nên không? 11/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận Phú nhuận | Maxcare home HCM 24/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Maxcare Home Quận Thanh Khê 1/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage Maxcare Home Quận Cầu Giấy 28/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!