laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quan hệ khi chưa cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để trả lời thắc mắc quan hệ khi chưa cắt bao quy đầu phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

    Trả lời câu hỏi của bạn các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung khẳng định: Không cắt bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được, tuy nhiên nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe ngày nay của bạn như: đớn đau, rát, giảm hưng phấn, khiến cho bạn tình không thỏa mãn… khi quan hệ, mà còn ảnh hưởng lớn, gây ra nhiều biến chứng tai hại đến sức khỏe của bạn như viêm nhiễm bộ phận sinh dục, lây viêm nhiễm cho bạn tình.

    [​IMG]

    Không cắt bao quy đầu còn có thể khiến cho nam giới gặp phải những nguy cơ sau:

    Quy đầu không phát triển bình thường được: Khi bị hẹp bao quy đầu, quy đầu của cậu nhỏ sẽ luôn bị chít hẹp do đó không thể phát triển thường nhật được, điều này có thể làm giảm đáng kể kích tấc của cậu nhỏ khi trưởng thành.

    người lớn có nên cắt bao quy đầu

    Gây viêm quy đầu : Bao quy đầu hẹp có thể khiến cho nam giới bị bí tiểu, khó khăn cho việc vệ sinh vùng quy đầu, dẫn đến sự điển tích các chất cặn bã trong nước giải, các tế bào chết… chất cặn bã này kết hợp với lượng lớn chất nhờn chính là môi trường lí tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, chính cho nên sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm quy đầu và viêm nhiễm bao quy đầu. Khi quan hệ dục tình có thể lây lan sang bạn tình làm cho bạn tình có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe bạn tình.
    Nguy cơ gây viêm đường tiết niệu: một đôi bệnh nhân do bị hẹp bao quy đầu nghiêm trọng, miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, gây khó khăn cho việc bài xuất nước đái như: tiểu rắt, tiểu lâu, tiểu nhiều lần, rặn khi đi tiểu… Vi khuẩn sẽ tiến sâu vào lỗ niệu đạo, trú ngụ và gây viêm đường tiết niệu. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến chức năng của bọng đái và thận.chưa cắt bao quy đầu có sao không
    Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới: Bao quy đầu hẹp, khiến cho vùng quy đầu trở thành rất mẫn cảm, từ đó dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ dục tình. Khi cậu nhỏ cương cứng mà bao quy đầu quá hẹp sẽ gây cảm giác đớn đau, làm cho việc quan hệ trở thành khó khăn hơn.

    quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu


    Tăng khả năng ung thư dương vật: Theo như nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa thì lớp cặn bã bên trong quy đầu viêm nhiễm sẽ gây ra nhiều biến chứng đây là một trong những nguyên nhân gây ung thư cậu nhỏ.

    Đường dây nóng giải quyết thắc mắc, tư vấn miễn phí : 04 382 88 288

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!