laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quan hệ lần đầu có thai không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 21/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, cháu năm nay 18 tuổi, khoảng hai tuần trước cháu có quan hệ với bạn trai mà không sử dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào. Hiện tại cháu bị chậm kinh năm ngày, xin hỏi bác sĩ, quan hệ lần đầu có thai không? Linh Anh (Quảng Ninh)
    [​IMG]

    Các bác sĩ tại phòng khám Thành Đức tư vấn:

    Chào bạn, dù quan hệ lần đầu hay lần thứ bao nhiêu đi chăng nữa, nếu bạn không sử dụng các biện pháp tránh thai, thì khả năng mang thai của bạn vẫn có thể xảy ra. Nhiều bạn trẻ hiện nay đều có suy nghĩ sai lầm là quan hệ lần đầu không mang thai. Thực tế, thì đã quan hệ mà không sử dụng biện pháp tránh thai thì tỷ lệ mang thai vẫn có. Ngay cả khi các bạn sử dụng các biện pháp tránh thai, thì khả năng mang thai vẫn có thể diễn ra, dù tỷ lệ này rất nhỏ.

    Trường hợp của bạn đang cham ngay kinh nguyet 5 ngày, có 2 lý do để giải thích cho hiện tượng này:

    Thứ nhất, chậm kinh do lo lắng, tâm lý căng thẳng. Nếu bạn thường xuyên lo lắng, căng thẳng thì cũng có thể dẫn đến hiện tượng chậm kinh.

    Trường hợp thứ 2: chậm kinh do mang thai. Khi mang thai, chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ không còn xảy ra nữa.

    Bạn có thể dùng que thử thai để kiểm tra chính xác bạn đã mang thai hay chưa? Hoặc đến các phòng khám, bệnh viện gần nhất để được trợ giúp từ các bác sĩ chuyên khoa.

    Trên đây là tư vấn của các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thành Đức cho câu hỏi quan hệ lần đầu có thai không. Chúng tôi xin khẳng định lại lần nữa rằng, dù quan hệ lần đầu hay lần thứ bao nhiêu đi chăng nữa, bạn vẫn có khả năng mang thai. Nếu bạn còn câu hỏi, vấn đề cần được giải đáp, tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!