laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quan hệ tình dục cho nam lâu ra và thoải mái với lên đỉnh cực sướng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 4/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1.Thử cách vuốt khác nhau

    Di chuyển bàn tay của mọi người theo chuyển động lên xuống là một kỹ thuật tự sướng rất phổ biến hay được rất các người sử dụng. Nó luôn dẫn đến cực khoái. Nhưng tại sao chúng ta cứ theo một thói quen nhàm chán? Thử nghiệm những động tác khác nhau làm cho bạn có được trải nghiệm sâu sắc với mạnh mẽ và phim jav hơn.
    Bạn có thể sử dụng tay xoắn từ gốc đến ngọn cậu nhỏ. Hoặc mọi người cũng chắc chắn dùng một tay kéo đầu dương vật trong khi tay kia thực hiện một số động tác lên xuống. Bạn cũng có thể thêm một chút cọ xát bằng loại 3 ngón tay cổ điển.

    2.Đừng chỉ tập trung và cậu nhỏ

    Nghe thật vô lý nhưng có những điểm khác trên cơ thể mà bạn phải chú ý khi quan hệ tình dục một bản thân. Nếu mọi người sướng điên người khi đối tác của bạn đùa nghịch hoạc tinh hoàn, trục hoạc đáy chậu với còn gọi là dây thắng thì tại sao lại tước đi chúng trong khi tạo một bản thân.
    Tinh hoàn của các bạn có hầu hết nhiều đầu dây thần kinh như cậu nhỏ. Nếu chúng ta muốn tăng khoái cảm, hãy xem xét việc kéo quả bóng xuống ngay trước lúc mọi người lên cao trào. Mọi người cũng có thể mát xa hoặc chơi dây thắng của bản thân để tạo ra nhiều cảm giác mạnh mẽ. Và sau toàn bộ, đừng quên vuốt ve hầu hết dương vật và
    Phim sex sinh viên để khoái cảm bùng nổ.
    3.Khám phá các vùng nhạy cảm

    Bạn muốn có một cao trào làm toàn thân co giật vì sung sướng. Cần khám phá những khoảng cách nhạy cảm của mình! Nhiều không gian đó là tai, núm vú, cổ, miệng hay môi. Kích thích chúng sẽ hỗ trợ bắn tia lửa khoái cảm khắp cơ thể. Chúng ta sẽ chà, véo, kéo, bóp hoặc kéo mạnh một số bộ phận này để tăng cường cực khoái trong lúc sóc lọ.
    4.Đừng quên tuyến tiền liệt

    Kích thích tuyến tiền luyệt chính là tấm vé vàng hỗ trợ đem trải nghiệm mạnh mẽ cho toàn cơ thể. Vì vậy, nếu các bạn đã bỏ tiền vào đó thì Giờ đây chính là lúc khai thác lợi điểm đó.
    Các bạn chắc chắn bắt đầu chậm rãi bằng hình thức xài một ngón tay để chà nhẹ bên ngoài hoạc bên trong lỗ hậu môn, sau đó đưa ngón tay vào dần dần để xoa bóp tuyến tiền liệt của chúng ta. Phải tăng tốc độ của các chuyển động khi bạn bắt đầu hưng phấn cho đến khi chúng ta chuẩn bị kết thúc.

    5.Sử dụng sex toy

    Có nhiều loại đồ chơi tình dục được xài phổ biến trên thị trường, ví dụ:
    • Máy vuốt tự động
    • Âm đạo giống như thật.
    • Hạt hậu môn
    Thêm một vài món đồ chơi tình dục khi chúng ta tự sướng chưa các mang đến khoái cảm tối đa mà còn giúp chúng ta hạn chế tương đối thể lực và Phim sex châu á.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!