laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quản lý công nợ bất động sản nhờ phần mềm trợ giúp chủ đầu tư ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 15/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 154

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi dùng phần mềm bất động sản để quản lý công nợ bất động sản có thể xem như phương án tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản nâng cao quản lý công nợ, tối ưu dòng tiền cho doanh nghiệp. Nhất là phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đem đến cho chủ đầu tư giải pháp quản lý công nợ bất động sản ưu việt, chắc chắn tối ưu quản lý đồng thời chi tiết và chính xác.

    Quản lý công nợ bất động sản hiệu quả ưu việt


    Hệ thống quản lý bất động sản Landsoft mang lại công ty bất động sản, sàn liên kết chiến lược quản lý công nợ khách hàng tốt hơn. Nhân viên dễ dàng kiểm soát đồng thời theo dõi các tình hình công nợ của khách hàng, đối tác dễ dàng và đơn giản, dễ dàng truy hồi công nợ của khách hàng.

    [​IMG]

    Vấn đề tối ưu quản lý công nợ bằng hệ thống giúp công ty cắt giảm những lỗi sai khi quản lý công nợ, nâng cao bảo mật và chuẩn xác cùng hiệu quả khi quản lý công nợ đồng thời thu hồi công nợ khách mua nhà. Ngoài ra, có dùng phần mềm mục đích là quản lý công nợ bất động sản cũng giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả khi quy trình kiểm soát công nợ và tinh gọn nguồn tài chính nhân sự cho tập đoàn địa ốc.

    Tối ưu nghiệp vụ thu tiền công nợ của khách mua nhà nhanh chóng


    Dựa trên phương án quản lý công nợ bất động sản tối ưu trên phần mềm, chủ đầu tư nhanh chóng cắt giảm được tài chính và thời gian trong quản lý công nợ, nhờ điều này mà nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên kèm chủ đầu tư hiệu quả.

    Mỗi lần dùng hệ thống Landsoft để kiểm soát công nợ, tất cả quá trình thu về công nợ bất động sản nhanh chóng được tự động hóa đồng thời đơn giản hóa hơn, qua đây tinh gọn thời gian cũng như chi phí hoàn thành nhiệm vụ cho cả nhân viên cùng tập đoàn. Kèm theo, tất cả thông tin công nợ có thể quản lý rõ ràng và chi tiết hơn, tránh xuất hiện sai lầm trong việc thu hồi công nợ và nâng cao quản lý chính xác, nâng cao độ tin cậy trong quản lý tình hình công nợ của doanh nghiệp.

    Phần mềm cũng giúp doanh nghiệp tối ưu năng lực quản lý kinh doanh dự án, chuyển đổi số mọi nghiệp vụ về truy thu nợ bất động sản, đáp ứng mong muốn ứng dụng cho doanh nghiệp sử dụng tốt hơn. Đặc biệt, người dùng còn có thể kiểm tra tình trạng các khoản nợ, kiểm soát tình trạng công nợ cùng với nghiệp vụ thu hồi công nợ mua BĐS dễ dàng và đơn giản hơn.

    [​IMG]
    Tăng cường quản lý công nợ bất động sản hiệu quả, tối ưu quản lý tài chính


    Giải pháp Landsoft kiểm soát và quản lý công nợ bất động sản cũng sở hữu lợi ích hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát tài chính rõ ràng và minh bạch công nợ. Tất cả mọi dữ liệu về thực trạng công nợ của đối tác toàn bộ được quản lý rõ ràng, gồm có trạng thái thanh toán, lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền nợ, v.v. Những thông tin này đều biến đổi và cập nhật liên tục từ đó người dùng nhanh chóng truy cập để biết được thực trạng các khoản nợ của bản thân.
    Đồng thời, phần mềm bất động sản còn thường có tiện ích là gửi thông báo cho người dùng mỗi lần xuất hiện biến động trong tình trạng của khoản nợ, qua đây gia tăng hiệu quả minh bạch và sự đồng bộ trong quá trình quản lý công nợ.

    [​IMG]
    Tăng cường độ tin cậy của khách mua nhà


    Khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft trợ giúp chủ đầu tư nâng cao hiệu quả quản lý công nợ bất động sản cho khách hàng, tạo được sự tin tưởng của khách mua nhà nhờ việc thúc nợ đúng hạn, giảm thiểu xuất hiện tình trạng mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp từ khách mua nhà. Qua đó trợ giúp công ty gia tăng lòng tin cho khách mua nhà, tăng cường hiệu quả thanh toán kèm theo gia tăng minh bạch trong giao dịch bất động sản.

    Hệ thống Landsoft được thiết kế có nghiệp vụ tự động gửi thông báo thanh toán kèm theo lập hóa đơn đến khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời giảm bớt sai lầm trong nghiệp vụ thanh toán bất động sản. Đồng thời, nghiệp vụ thông báo công nợ tự động ở trong hệ thống có thể tra cứu tin về đến tình trạng thanh toán cùng các khoản nợ của khách hàng, trợ giúp cho khách bất động sản có thể tăng cường quản lý công nợ của mình hiệu quả nhất.

    Quan trọng nhất là phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đồng thời tích hợp với App thanh toán trực tuyến để giúp nhà đầu tư bất động sản nhanh chóng trả các khoản nợ của bản thân thuận tiện và hiệu quả.

    Xem thêm tin tức tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!