laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quản lý dự án Hinode City trên phần mềm bất động sản Landsoft

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 6/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tăng tốc kinh doanh cho các dự án bất động sản của mình đồng thời thắt chặt bộ máy quản lý của doanh nghiệp tốt hơn, đầu năm 2022 Tổng công ty cổ phần xây dựng WTO đã quyết tâm số hóa toàn bộ quy trình kinh doanh và vận hành cho dự án trên phần mềm bất động sản Landsoft cho dự án Hinode City tại 201 Minh Khai trên phần mềm Landsoft.
    Sự thật là những tính năng ưu việt trên phần mềm đã hỗ trợ rất lớn cho WTO trong việc nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh dự án cũng như nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh càng thêm chuyên nghiệp cho công ty.

    Quản trị doanh nghiệp chặt chẽ

    Dưa vào những tính năng ưu việt của phần mềm Landsoft, người sử dụng với vai trò lãnh đạo hay quản lý ngay lập tức nắm bắt được tình trạng công việc và chi tiết làm việc của nhân viên dưới quyền, tại mọi thời điểm. Đặc biệt phần mềm còn là cánh tay đắc lực hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho nhân viên cũng như nâng cao hiệu suất công việc của nhân sự tại từng bộ phận tốt nhất.
    Đặc biệt với bộ phận hành chính - kế toán, landsoft được xem là giải pháp ưu việt giúp phòng hành chính – kế toán thắt chặt quản lý và tính toán công nợ hiệu quả, thắt chặt quản lý thu chi và quản lý hợp đồng, nhắc công nợ tới khách hàng đồng thời quản lý tài chính sát sao và bảo mật nhất.

    [​IMG]
    Nâng cao hiệu suất bán bất động sản cho dự án

    Sử dụng phần mềm Landsoft số hóa quản lý kinh doanh xem như là chiến lược quản lý then chốt giúp địa ốc WTO tăng tốc bán hàng dự án tốt hơn.
    Hệ thống lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng, lịch sử giao dịch, nhật ký tương tác… bên cạnh đó còn sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, bám đuổi và nghiên cứu nhu cầu cụ thể của từng khách hàng tính năng này giúp nhân viên kinh doanh có đủ thông tin chính xác để xây dựng đúng chiến lược chăm sóc khách hàng.
    Bên cạnh đó, Landsoft còn quản lý và theo dõi lịch làm việc, theo dõi lịch sử tương tác giữa khách hàng với từng nhân viên, hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên Email, SMS ngay trên hệ thống phần mềm cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn.

    Tăng cường quản lý sản phẩm, dự án và tra cứu thông tin nhanh hơn

    Việc sử dụng phần mềm Landsoft để quản lý dự án cũng như quản lý sản phẩm bất động sản được xem là phương pháp tối ưu hỗ trợ WTO quản lý thông tin sản phẩm, thông tin dự án toàn diện và chi tiết, quản lý chính sách bán hàng, theo dõi lịch thanh toán, chương trình khuyến mãi đồng thời cam kết bảo mật quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng.
    Với tính năng trên của phần mềm cũng giúp người dùng nắm rõ được mọi thông tin của dự án từ thông tin sản phẩm, hình ảnh, tài liệu cho tới tình trạng từng căn, mã căn, nhật ký thay đổi thông tin và lịch sử giao dịch,… tới thông tin chiết khấu, chính sách bán hàng điều này hỗ trợ rất lớn cho người dùng trong việc tìm kiếm và truy vấn thông tin, từ đó tăng cường khả năng thành công trong tư vấn khách hàng, tăng tốc hiệu quả kinh doanh.

    [​IMG]
    Nâng cao hiệu quả quản lý sàn liên kết trên phần mềm Landsoft

    Số hóa quản lý sàn liên kết bất động sản qua phần mềm Landsoft là giải pháp ưu việt để WTO nâng cao hiệu quả quản lý sàn phân phối bất động sản của mình, hỗ trợ phân phối sản phẩm các dự án theo từng sàn leien kết đồng thời theo dõi chiết khấu hoa hồng của từng sàn phân phối.
    Đặc biệt, phần mềm còn quản lý được toàn bộ danh sách của các sàn liên kết, vì thế giúp WTO càng thêm thắt chặt quản lý và chăm sóc khách hàng ưu việt.

    Phần mềm Landsoft hỗ trợ số hóa quy trình quản lý chuyên nghiệp hơn

    Khi sử dụng phần mềm Landsoft vào quản lý kinh doanh dự án Hinode City, mọi thủ tục giao dịch bất động sản đều được quản lý vận hành ổn định trên phần mềm.
    Toàn bộ quy trình thủ tục giao dịch bất động sản gồm giữ chố, đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, thanh lý, bàn giao, nghiệm thu, … đều được quản lý chặt chẽ và vận hành trơn tru trên phần mềm, điều này hỗ trợ rất lớn cho WTO trong việc tinh giảm quy trình thủ tục rườm rà, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
    Landsoft cũng mang lại giải pháp quản lý quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp, trực tiếp in ấn hợp đồng cũng như biểu mẫu trên phần mềm, giảm thiểu thời gian làm việc cho nhân viên.
    Xem thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!