laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quản lý kế toán công nợ bất động sản nhờ công nghệ – Chiến lược chuyển đổi số

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 2/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kế toán công nợ bất động sản có thể đánh giá là một trong những bộ phận cần thiết liên quan tới phương án quản lý dòng tiền của doanh nghiệp bất động sản. Điều này tạo thành nguyên nhân các chủ đầu tư và sàn giao dịch luôn ngay tức thì phát hiện ra vai trò thiết yếu cho vấn đề theo dõi công nợ, kế toán công nợ bất động sản cùng với truy thu công nợ, từ đó có thể quản lý dòng tiền BĐS để kinh doanh bất động sản.

    1. Thực tại phổ biến tại bộ phận kế toán công nợ bất động sản ở tập đoàn địa ốc


    Riêng sàn phân phối địa ốc thì việc quản lý tốt những khoản nợ phải thu có thể gọi như là vấn đề trọng yếu tác động không nhỏ tới tài chính công ty, vì vậy những doanh nghiệp bất động sản đều có nhận thức lớn về việc quản lý hạn nợ, tuổi nợ cùng với thu về công nợ từ khách hàng mua BĐS, hạn chế nợ quá hạn tồn đọng tạo ra liên quan tới tài chính doanh nghiệp. Vấn đề chưa xử lý được quá nhiều nợ sẽ khiến công ty bắt buộc nên gia tăng tồn dư nguồn tiền, tạo thành căng thẳng đến dòng tiền cùng với ảnh hưởng tiêu cực về chiến lược kinh doanh BĐS của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Trong khi hầu hết công ty nhà đất quy mô dùng đến phần mềm kế toán đa phần quản lý các nghiệp vụ chuyên sâu vào tính toán công nợ thuế, hạch toán kế toán…. Trong khi đó không đáp ứng thêm những giải pháp theo dõi hợp đồng, công nợ và nhắc nợ khách hàng, không có tính liên kết giữa nhóm kế toán và đội nhóm khác tại cùng công ty.

    Đây cũng là lý do chính mà các doanh nghiệp bất động sản lớn hiện nay thường muốn sử dụng một vài phương án tự động hóa công ty nhằm giúp hạch toán kế toán công nợ bất động sản trên phần mềm, giúp vấn đề báo cáo thống kê dữ liệu đơn giản, đảm bảo cho bộ phận kế toán công nợ tăng cường hiệu suất làm việc, chính xác, minh bạch.

    2. Theo dõi kế toán công nợ bất động sản bằng giải pháp 4.0 mang tới lợi ích gì?


    Giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft sẽ dựng nên một quy trình kiểm soát toàn diện cho các công ty địa ốc, gồm có toàn bộ các file theo dõi đầy đủ mọi thông tin hợp đồng, lịch trình thanh toán công nợ, thời điểm truy thu nợ…… trợ giúp đội ngũ kế toán công nợ kèm chủ doanh nghiệp dễ dàng bám sát thông tin thường xuyên.

    [​IMG]
    Quan trọng là khi ứng dụng hệ thống Landsoft cũng giúp bộ phận kế toán công nợ bất động sản dễ dàng tương tác cùng các đội ngũ khác trong nội bộ doanh nghiệp chẳng hạn bộ phận CSKH và phòng kinh doanh, dựng nên mối liên hệ bài bản trợ giúp đốc thúc nhằm giúp khách đúng hạn thanh toán nợ, nhanh chóng thông báo về các điều kiện ưu đãi và kịp thời bổ sung thêm các tiến độ của bất động sản và các giấy tờ khác, đem đến cho khách hàng cảm giác thân thiện và tin cậy hơn.

    Giải pháp quản lý dự án BĐS Landsoft cũng giúp doanh nghiệp gửi chứng từ và hóa đơn đến người mua nhà nhanh chóng, chủ động nhắc báo công nợ cho khách đúng hạn thanh toán công nợ, hạn chế tình hình thất lạc hóa đơn, chứng từ tạo ra ảnh hưởng tới thời gian thanh toán.

    3. Truy hồi công nợ bất động sản đơn giản hơn nhờ dùng phần mềm Landsoft


    Trọng điểm cần quản lý là đội ngũ kế toán công nợ bất động sản cần thường xuyên kiểm soát thời điểm nào cần thu hồi công nợ, hoạch định các nguồn tiền cần thu thông qua những chỉ số chẳng hạn vòng quay các khoản phải thu, tính toán tuổi nợ khách hàng để phân loại khách nợ, phát hiện sớm những công nợ xuất hiện vấn đề, qua đấy có hướng xử lý kịp thời, hạn chế để nợ quá hạn tồn đọng nhiều. Dù vậy khi sử dụng hệ thống quản lý bất động sản Landsoft dễ dàng giúp công đoạn này trở nên tiện lợi và đơn giản hơn, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn cam kết chính xác cao.

    Dựa trên mỗi phần công nợ quá hạn, đội ngũ kế toán phải lưu trữ lịch sử khi theo dõi điện thoại hoặc email đã gửi tới khách hàng, kèm theo một thông tin có thái độ khách hàng qua đó theo dõi cuộc gọi khách hàng. Nhất là lúc giai đoạn thu hồi các khoản nợ dễ dàng có thêm những khúc mắc ví dụ thất thoát chứng từ, thiếu sót sản phẩm khiến khách hàng phản ứng xấu, do đó mà dùng đến hệ thống quản lý dự án BĐS Landsoft có thể giúp người dùng ngay lập tức tiếp thu đóng góp của khách bất động sản từ ghi chú, qua đấy liên kết đến các bộ phận bên ngoài kịp thời xử lý công việc.

    [​IMG]
    Thông qua quy trình vận hành của doanh nghiệp, vấn đề xử lý bài toán công nợ đồng thoe quản lý và theo dõi nợ còn là cả một quá trình được thực hiện liên tục, không ngừng nghỉ bởi các nguồn nhân lực tại phòng ban kế toán. Bởi thế việc chọn dùng hệ thống quản lý bất động sản Landsoft còn được đánh giá là giải pháp quản lý tối ưu cho chủ đầu tư cùng sàn giao dịch bất động sản vào giai đoạn công nghệ hóa quản lý như hiện nay.

    Khác hoàn toàn với phần lớn mọi hệ thống quản lý kế toán khác chỉ được dùng giúp phòng kế toán nhanh chóng theo dõi công nợ, giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft còn tích hợp các nghiệp vụ phân quyền cho phép những nhân sự và phòng ban liên quan cũng được phép truy xuất và chia sẻ một vài thông tin nhằm nâng cao ứng dụng dữ liệu tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!