laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu hơn trên phần mềm Landsoft

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 3/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 94

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông qua dùng hệ thống phần mềm mục đích là quản lý kinh doanh bất động sản được xem như phương án tối ưu hỗ trợ chủ đầu tư nâng cao hiệu quả kinh doanh địa ốc ưu việt cho công ty. Chỉ nhờ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống, người dùng cũng có thể hoạch định chiến lược kinh doanh chuẩn xác thông qua dữ liệu được báo cáo cũng như truy vấn ngay sau đó.

    Tiêu biểu là hệ thống quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được xem là cánh tay phải giúp cho các sàn giao dịch địa ốc cùng doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh tốt nhất.

    1. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn trên Landsoft


    Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản giúp cho sàn giao dịch BĐS chiến lược quản lý dữ liệu thông tin khách BĐS chặt chẽ và khoa học. Phần mềm quản lý và sao lưu toàn bộ thông tin khách hàng, giảm thiểu thời gian tìm hiểu thông tin cũng như nâng cao hiệu quả phản hồi đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Khi quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Landsoft, tất tần tật dữ liệu khách hàng gồm có điện thoại liên lạc, thông tin giữ chỗ, năng lực tài chính, yêu cầu cùng sở thích của khách hàng đều được lưu trữ và quản lý bảo mật, giúp sàn giao dịch tiết kiệm thời gian và chi phí để quản lý thông tin, xử lý dữ liệu. Từ đây người xử dụng dễ dàng tăng cường hiệu xuất xử lý dữ liệu, giảm mọi thiếu sót đồng thời tối ưu hóa các quy trình làm việc.

    [​IMG]


    2. Dễ dàng tương tác với khách hàng



    Hệ thống Landsoft giúp ích rất lớn cho chủ đầu tư trong việc tương tác với khách hàng một cách dễ dàng. Công ty của bạn dễ dàng gửi Email, SMS hoặc trực tiếp gọi điện thoại nhằm quảng cáo cho dự án bất động sản và giới thiệu thêm về sản phẩm BĐS đang rao bán hoặc dự án mới mở đến khách hàng mua BĐS. Hệ thống Landsoft còn được xem như phương án bảo mật tối đa thông tin dữ liệu khách hàng, giúp nhân viên môi giới BĐS dễ dàng trao đổi với khách hàng từ xa, không phải trao đổi trực diện, giúp tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian.

    3. Quản lý thông tin bất động sản rõ ràng và tra cứu ngay tức thì


    Hê thống quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft xem như một giải pháp ưu việt hỗ trợ chủ đầu tư quản lý toàn diện thông tin sản phẩm BĐS, là công cụ đắc lực cho công ty tra cứu thông tin ngay tức thì và dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Hệ thống quản lý dữ liệu thông tin từng sản phẩm, tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch cùng các thông tin khác, giúp doanh nghiệp tăng khả năng quản lý và điều hành hiệu quả hơn.

    Đồng thời, Landsoft kiểm soát toàn bộ dự án BĐS, theo dõi tiến độ công việc của từng nhân sự, phân bổ nguồn lực kinh doanh và quản lý tài liệu. Phương án này giúp chủ đầu tư tăng khả năng điều hành hiệu quả hơn, đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đây là giải pháp giúp ích rất lớn cho công ty đánh giá dự án BĐS và phân tích qua việc sử dụng các công cụ và thuật toán tính toán độ khả thi của dự án, hỗ trợ quản lý tài liệu liên quan đến giao dịch bất động sản của mình, chẳng hạn các tài liệu liên quan kèm theo hợp đồng, giấy tờ chứng nhận.

    4. Kiểm soát tiến độ giao dịch kèm theo tối ưu hóa nghiệp vụ mua bán bất động sản


    Doanh nghiệp ứng dụng giải pháp Landsoft quản lý dự án BĐS dễ dàng tối ưu hiệu suất kinh doanh. Hệ thống có thể kiểm soát những thông tin liên quan đến bất động sản, hạn chế sai lầm và tối ưu quản lý thông tin.

    Đặc biệt có thể kể tới là, giải pháp Landsoft số hóa toàn bộ quy trình mua bán BĐS thông qua việc cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đang được giao dịch, giúp người dùng có thể tìm kiếm, so sánh và chọn lựa dễ dàng hơn. Đặc biệt là nghiệp vụ quản lý sản phẩm bất động sản trong phần mềm Landsoft dễ dàng quản lý dữ liệu hàng nghìn sản phẩm và dự án thông tin bất động sản, quản lý chặt chẽ thông tin bất động sản văn phòng cho thuê, đất nền, nhà ở, căn hộ, chung cư,… qua đấy gia tăng sự nhanh chóng và chính xác khi truy vấn thông tin bất động sản.

    5. Minh bạch và rõ ràng trong quản lý tài chính


    Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là phương án giúp doanh nghiệp thắt chặt quản lý tài chính rõ ràng, minh bạch hơn. Phần mềm theo dõi cũng như quản lý tất cả các khoản thu chi và chi tiêu và nguồn lợi nhuận trong kinh doanh dự án BĐS.

    Với hệ thống phần mềm Landsoft giúp doanh nghiệp quản lý tài chính minh bạch, gia tăng độ tin cậy của sàn giao dịch bất động sản. Toàn bộ báo cáo kinh doanh được tạo ra bởi phần mềm cho phép khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác dễ dàng theo dõi thông tin về bất động sản cũng như hoạt động của sàn giao dịch.

    Tìm hiểu thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!