laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quản lý trật tự xuất kho

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm quản lý kho vật tư hay phần mềm kho là phần mềm chuyên dụng thực hành những chức năng chỉ dẫn, kiểm soát và theo dõi các hoạt động xuất hàng, nhập hàng, lưu trữ, tồn kho, cần lao,… trong kho hàng. Phần mềm điều hành kho hỗ trợ tích hợp các phần mềm khác như: điều hành sắm hàng (ERP), quản lý đơn hàng, điều hành sản xuất, phần mềm điều hành vận chuyển. Ngày nay phần mềm điều hành kho cũng được vận dụng cho trọng điểm phân phối (DC), kho hàng ICD,…

    [​IMG]

    Những rủi ro trong quản lý kho hàng (Warehouse risk management)
    Ngày nay, có phổ biến đơn vị chưa có phổ quát kinh nghiệm trong quản lý và vận hành kho hàng. Có nhiều vấn đề tồn đọng như: nghiệp vụ điều hành kho hạn chế, chưa tuân thủ các quy định và nguyên tác điều hành kho: 5S, JIT, LEAN, ISO, an toàn cháy nổ…

    Chưa đề cập một số kho phải tuân thủ các nguyên tắc theo đặc tính của hàng hoá như: hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hàng thực phẩm (F&B), hoá chất (chemist), dệt may (garment), nguyên vật liệu (raw material), bán thành phẩm (semifinished ),… Dưới đây là 1 số thách thức trong điều hành kho hàng tại 1 số công ty mà Smartlog tổng hợp.

    Quản lý trật tự xuất kho
    Phần mềm điều hành kho hàng gợi ý những phương án picking, chuyển động hàng hoá khả thi nhất dựa trên thuật toán tối ưu (dựa trên lịch sử vận hành để tối ưu). Tối ưu hóa hiệu quả giai đoạn lấy hàng, người điều hành kho thích hợp với chiến lược chọn và tự động hóa chính xác với hàng hóa được xử lý (pallet, carton, lô hàng lẻ, cụm,…).

    Đối với kho hàng và trung tâm cung cấp không xử lý đơn đặt hàng của các bạn, phần mềm có thể được thực hành dựa trên khối lượng nhận và vận tải.

    Giảm thời kì picking: ứng dụng một cách thức chọn hoặc kết hợp những cách thức để giảm thời gian đi lại giữa những địa chỉ chọn. Đây là trật tự tốn kém nhất trong kho, bao gồm 55% tổng giá bán vận hành, tối ưu hóa quy trình này sẽ giảm tầm giá đáng kể và nâng cao hiệu quả vận hành kho.

    thứ tự đóng gói và dán nhãn: tất cả những dữ liệu cần yếu được nhập vào phần mềm để xử lý và đưa ra gợi ích. chả hạn như kích thước và trọng lượng, phần mềm WMS có thể tự động xác định chiếc và số lượng vật liệu đóng gói sẽ giữ cho mặt hàng an toàn và giá thành đóng gói phải chăng nhất. nhãn hàng hoá sẽ luôn được dán đúng vị trí trên kiện hàng.

    Điều hành tồn kho
    Hệ thống cảnh báo tự động: Hàng tồn kho luôn cập nhật để tránh hiện trạng thiếu hàng. Nó cũng sẽ tạo cảnh báo ưng chuẩn email hoặc SMS khi các mặt hàng không được cung cấp để bạn có thể kiếm tìm nguồn thay thế hoặc đưa ra các quyết định buôn bán thích hợp.

    Lưu trữ: hàng hóa được đặt vào không gian lưu trữ phù hợp nhất với từng mẫu hàng hoá/lô hàng/yêu cầu của các bạn. khi được thực hiện đúng nghiệp vụ, qúa trình lưu trữ sẽ tối đa hóa tối đa không gian có sẵn trong kho và nâng cao hiệu quả lao động.
    Xem thêm skus là gì Tại sao nó lại hữu ích? Là thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi lựa chọn đơn vị lưu kho này

    [​IMG]

    Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý kho hàng
    thường ngày, những tổ chức điều hành tồn kho bằng file excel quản lý kho thuần tuý hay những database quản lý kho hàng rời rạc, dễ bị lầm lẫn. ảnh hưởng đến vận hành cũng như Thống kê tồn kho, gây mất thời kì cần lao.

    Chưa kể Hiện nay đã có hầu hết các nhà chuyển vận, doanh nghiệp logistics, chủ hàng đã vận hành hoàn toàn trên các nền móng kỹ thuật logistics: phần mềm quản lý chuyên chở, phần mềm điều hành sản xuất, phần mềm điều hành bán hàng,… Do đó, những doanh nghiệp đều yêu cầu các đối các, người mua có những phần mềm hay hệ thống có thể tích hợp vào phần mềm của công ty họ. Giúp việc san sớt và bàn thảo thông tin 1 phương pháp mau chóng và minh bạch.

    đến với Sbiz - https://sbiz.vn/ không chỉ bán phần mềm, chúng tôi còn tương trợ tất cả biện pháp quản lý kho hàng trong khoảng ngoài mặt tới vận hành cho quý khách hàng, đối tác. Smartlog không ngại chia sẻ và tương trợ bằng nhiệt huyết của các người làm cho logistics & khiến giải pháp kho hàng. Với hàng ngũ chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành logistics, vận hành phổ quát mẫu kho hàng: FMCG, F&B, phân phối, kho nhà máy, hoá chất, dệt may, kho nguyên nguyên liệu, hàng thành phẩm, CFS,… cho các đơn vị logistics to, đa đất nước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!