laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

QUAN NIỆM SAI LẦM KHI CHĂM SÓC DA

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Belle Trang, 28/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    Belle Trang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị em mình thường tò mò khi được ai đó chia sẻ một số kinh nghiệm làm đẹp mới. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng cơ thể từng người không giống nhau, việc hấp thu dưỡng chất để làn đẹp da hay tóc cũng vì thế mà không thể áp dụng chung cho tất cả mọi người. Nếu bạn quá cả tin vào những bí quyết làm đẹp truyền miệng thì chắc hẳn sẽ gặp phải không ít rắc rối.

    [​IMG]

    Dưới đây là những sai lầm khi chăm sóc da thường mắc phải khi làm đẹp, hãy cùng France Việt Nam xem chúng ta đang mắc phải những lỗi gì nhé.

    1. Nên lựa chọn sản phẩm theo độ tuổi
    Tuổi tác của bạn không phản ánh được đầy đủ và chính xác tuổi của làn da, chăm sóc da dựa vào hiểu biết sai lầm này sẽ không giúp được gì cho làn da của bạn. Bất kể tuổi tác bạn ra sao, bạn nên luôn chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng loại da của mình.

    2. Chỉ nên dùng các sản phẩm chống lão hóa khi có tuổi
    Không bao giờ là quá sớm để “chiến đấu” lại những dấu hiệu lão hóa rõ ràng, lý thuyết này đúng với tất cả mọi người ở bất kỳ độ tuổi nào. Xác định loại da bạn cần gì, dựa vào mức độ hư tổn do ánh nắng mặt trời, các dấu hiệu lão hóa, khô da hoặc mối lo ngại khác về da của bạn.

    [​IMG]

    3. Sản phẩm đắt tiền thì tốt hơn sản phẩm rẻ tiền
    Đây là lầm tưởng dai dẳng nhất trong suốt nhiều năm qua vì nhiều người dễ dàng nhận định sản phẩm đắt tiền sẽ chứa thành phần tốt hơn sản phẩm rẻ tiền.
    Sự thật là: Trong ngành chăm sóc da hay trang điểm thì đắt tiền không có nghĩa là tốt hơn và rẻ tiền không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng.

    [​IMG]

    4. Uống nhiều nước có thể loại bỏ được tình trạng khô da
    Uống 8 ly nước mỗi ngày sẽ tốt cho cơ thể của bạn, nhưng nó sẽ không loại bỏ được tình trạng da khô. Dù uống bao nhiêu nước cũng không có lợi bằng việc sử dụng các thành phần cấp ẩm như ceramide, axit béo omega, glycerin...

    5. Thoa kem bằng cách mát xa theo chiều từ dưới lên trên sẽ giúp cho da mặt được “nâng lên”
    Khi bạn nhìn thấy da bạn di chuyển lên, xuống hoặc sang ngang; khi đó bạn đang kéo căng các sợi elastin và collagen của da mà thôi, lặp đi lặp lại sẽ làm các sợi này rách và vỡ ra.

    [​IMG]
    6. Thoa collagen lên da có thể tăng lượng collagen của da, vì vậy trông bạn sẽ trẻ hơn
    Collagen trong các sản phẩm chăm sóc da không thể có hiệu quả bằng cách thoa trực tiếp lên da. Nó không thể bổ sung collagen cho da như chúng ta mong muốn mặc dù chúng ta muốn nó có thể làm được điều đó. Tốt nhất nên bỏ sung Collagen theo đường uống để được bổ sung dưỡng chất trực tiếp từ bên trong một cách hiệu quả.

    7. Ăn càng nhiều trái cây càng tốt, có thể ăn thay rau
    Thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Dù các vitamin có quý giá thế nào thì cơ thể cũng chỉ cần một lượng nhất định, khi cung cấp quá nhiều vitamin cho cơ thể bằng cách ăn quá nhiều bạn có thể sẽ mắc bệnh. Trái cây cũng không thể thay thế các loại rau vì rau có những loại vitamin và vi chất riêng. Nếu ăn hoa quả thay rau xanh sẽ làm cho cơ thể thiếu vitamin và nhiều vi chất.

    [​IMG]

    Bạn có nhận thấy mình đang mắc phải một số sai lầm phía trên không? Mong rằng những chia sẻ trên từ France Việt Nam sẽ giúp bạn có được một số kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Hãy rút kinh nghiệm ngay hôm nay và thực hiện các bước chăm sóc da đúng cách để sở hữu làn da tươi trẻ.


     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: QUAN NIỆM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm bàng quang có những dấu hiệu nhận biết nào? Thứ hai lúc 16:29
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần gen bụng và độn mông hiệu quả tốt không? 26/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng quần độn mông có ảnh hưởng gì không? 22/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông hiệu quả đẹp không? 20/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông enbac được ưa chuộng 19/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!