laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quán quân The Remix Đông Nhi nhận được gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa qua, sau khi kết thúc chương trình Hoà Âm Ánh Sáng – The Remix, giải vô địch đã thuộc về ca sĩ Đông Nhi, đây trở nên bước ngoặc trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Giúp cô tiếp cận đến với nhiều khán giả yêu âm nhạc hơn. tiểu truyện đông nhi

    Ngày 3/5 vừa qua, chương trình The Remix đã khép lại với ngôi quán quân thuộc về Đông Nhi, điều này không quá bất thần. Tuy nhiên, giải 3 và 4 dành cho Tóc Tiên và Isaac lại có vấn đề.

    Ngay sau chương trình, một số ca sĩ đã san sớt về vấn đề này.

    Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ để đám cưới'

    Đông Nhi: "Tôi hoàn toàn xứng đáng với vị trí vô địch"

    Nhiều người bảo Giang Hồng Ngọc hay Isaac xứng đáng hơn nhưng đó là quan điểm của riêng họ. Tôi cho rằng kết quả này là hoàn toàn công bằng. Tôi cũng không nghĩ mình vượt mặt các thí sinh khác bởi mỗi nghệ sĩ đều có giá trị riêng. Ngọc có cái hay của Ngọc, tôi cũng vậy. Chỉ là từng người ăn nhập với từng vị trí riêng.

    Tôi tiếc cho Tóc Tiên vì lý do sức khỏe nên không thể dự trình diễn. Tiên rất cầu tiến và nuốm hết mình cho đến lúc cô ấy đổ bệnh. Chuyện đó không ai mong muốn cả.

    Trong bất kỳ cuộc thi nào, người thắng giải luôn bị soi mói về việc được tây vị. Nhưng mọi người nên nhớ, trong suốt cuộc thi The Remix, ý tưởng cho bài thi hồ hết là của thí sinh, BTC không can thiệp nên không có chuyện ưu ái ở đây. Tôi luôn có mục tiêu của riêng mình, lên sân khấu là phải nổi bật. Nên tôi thấy mình xứng đáng với thành quả này.

    Mọi người nhận xét tôi tiến bộ qua từng ngày. Đó cũng là khao khát của tôi. Tôi muốn chứng minh cho khán giả thấy Đông Nhi trưởng thành hơn mỗi ngày.

    Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ để đám cưới'

    Cô sung sướng khoe cúp chiến thắng.

    Tôi không thẳng băng theo học lớp luyện thanh nên qua mỗi tiết mục, tôi lại có thêm nhiều bài học đắt giá. Tham gia The Remix, tôi được lợi rất nhiều. Tôi nghĩ mình trở nên chuyên nghiệp hơn khi được tôi luyện trong cuộc thi với cường độ làm việc dày đặc.

    Không dễ dàng gì để mỗi tuần đón nhận thách thức mới nên tôi thấy kiêu hãnh khi bên cạnh có những cộng sự đặc biệt. Tôi luôn cảm thấy lúc nào mình cũng tràn đầy năng lượng, thêm tự tín trên sàn diễn. thú thực, đây là thành công lớn nhất mà tôi gặt được sau cuộc thi. Thật sự tôi rất biết ơn anh Thắng và ê-kíp bởi nhờ họ tôi mới có ngày bữa nay.

    Ở tuổi nước rút của The Remix, tôi gặp nhiều sức ép. do qua một chặng đường dài nên đôi chân có lúc chùn lại vì kiệt lực. Nhưng với một người chuyên nghiệp, họ không được phép lãng dù mỏi mệt. Tôi cũng đã kiên cường như thế, không cho bản thân bỏ cuộc dù là lý do gì.

    Tôi và ê-kíp đã đi một chặng đường dài, nên với số tiền thưởng có được, tôi muốn cùng các cộng sự có chuyến nghỉ dưỡng. cố nhiên, trước đó sẽ là một buổi tiệc cảm ơn quơ mọi người.

    Số tiền 300 triệu đồng này không đủ để tôi và anh Thắng tổ chức đám cưới nên chúng tôi sẽ hoãn ngày vui của mình lại, để thực hiện kế hoạch khác (cười).

    Isaac: "Nếu thật sự bị dìm hàng, tôi không có mặt ở đây"

    Lúc MC xướng tên team đoạt giải bạc, tôi và Only C không tin vào mắt mình. Mọi thứ vỡ òa khi chúng tôi cầm trên tay chiếc cúp. Giải thưởng ngoài sức hình dong. Chúng tôi đã làm hết sức nên ai chiến thắng không quá quan yếu.

    Về kết quả The Remix, chuyện gì xảy ra cũng có lý do. Vào đến top 4, ai cũng xứng đáng để đoạt giải vô địch nên không thể nói Đông Nhi thiếu thuyết phục.

    Tôi tiếc cho Tóc Tiên. Lúc cô ấy đoạt giải đồng, tôi nghĩ ước gì mình đứng ở vị trí đó, chí ít tôi có thể an ủi Tiên được.

    dự cuộc thi, tôi được quá nhiều chứ không mất mát gì. Tôi vẫn luôn ở bên 365 nhưng nếu không mạo hiểm đánh lẻ, tôi chẳng thể khám phá được bản thân. Mọi người cũng đâu biết một Isaac có thể vừa hát vừa nhảy như trong cuộc thi. Ở vai trò solo, tôi thấy biết ơn vì được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Điều đó không có gì sánh bằng.

    Đông Nhi: 'Tiền thưởng The Remix không đủ để đám cưới'

    Isaac mừng giải thưởng với các đồng đội.

    Có đôi lúc tôi rất mệt mỏi vì vừa chạy show cùng nhóm, vừa phải hoàn thành phần thi ở The Remix. Dù sao tôi cũng là con người, đâu phải cỗ máy chỉ cần nhấn nút là hoạt động ngay. Nhưng một khi mình cam kết với điều gì đó, chẳng thể bỏ cuộc giữa chừng. Đã dự thi tôi phải có nghĩa vụ làm hết nghĩa vụ nhưng cũng chẳng thể tách biệt hoàn toàn khỏi nhóm để làm điều mình thích. Tôi từng nghĩ, cứ dồn vô cùng rồi gục ngã cũng được. May mắn là đến nay vẫn chưa có chuyện gì bạc xảy ra.

    Hiện tại tôi vừa thực hành album chung với nhóm, vừa gắng hoàn thành album cá nhân chủ nghĩa. Tôi còn trẻ nên sẽ làm hết sức có thể, kết quả thế nào ngày mai đáp. Chỉ cần mình thế, tôi tin sẽ được đền đáp xứng đáng.

    Bên ngoài đồn thổi về việc tôi sẽ tách nhóm nhưng tôi không quan tâm đến những tin đồn đó. quan trọng là 4 thành viên nghĩ suy thế nào về nhau. Tôi nghĩ 365 còn muốn gắn kết với nhau thì không ai có thể tách chúng tôi ra được.

    Còn về thông tin bị dìm hàng, ngay từ vòng đầu tiên tôi đã nghe được. Nhưng nếu thật sự như vậy BTC không cho tôi vào chung kết. Mọi người không ở bên trong, không biết chuyện gì đang xảy ra nên có những luồng thông tin không chính xác. Đó chỉ là tin đồn.

    Theo báo ngôi sao
     

: bà bầu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!