laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

QUẦN SHORT KAKI NAM- CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ HOA VĂN PHÙ HỢP

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi merimanvn, 26/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    merimanvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi chất liệu và form dáng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người mang, màu sắc và họa tiết sẽ quyết định đến tính thời trang của quần short nam kaki. Những chiếc quần short có màu sắc hay hoa văn phù hợp sẽ giúp cho trang phục của bạn thêm phần nổi bật. Tuy nhiên, bạn cũng cần có một chút tinh tế và hiểu biết về thời trang để sử dụng chúng hiệu quả.

    [​IMG]


    Màu sắc của quần short:
    Những màu sắc thông dụng trên quần short kaki:
    Những chiếc quần short không hề bị những giới hạn về màu sắc. Tuy nhiên, có một quy tắc cơ bản cho các màu sắc trên quần short là càng tối màu thì càng dễ phối hợp với trang phục khác. Do đó, màu sắc trên quần short nam kaki cũng quyết định sự đa năng của chúng và cần được lựa chọn kỹ càng. Những màu sắc phổ biến nhất trên quần short có thể kể đến bao gồm xanh, xám, nâu, và các màu sáng có tone màu pastel như màu bạc hà hay hồng nhạt.

    [​IMG]

    Các màu sắc quần short nam kaki trơn:
    Chúng ta có thể thấy rằng màu xám là màu phổ biến nhất trong 4 gam. Sự phổ biến gam màu này bất nguồn từ sự trung tính của nó.Bạn hầu như có thể phối màu xám với mọi gam màu khác từ gam ấm như màu đỏ cam đến các gam màu lạnh như xanh biển. Dù bạn thích sự đa năng hay không muốn phải tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục thì màu xám đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    Đối với màu xanh, quần short nam kaki màu navy cũng là một lựa chọn phổ biến nhất cho các chàng trai. Tone màu này thường phù dễ dàng kết hợp với cả những chiếc áo họa tiết và áo trơn để tạo ra các phối đồ năng động. Đối với những tone màu xanh sáng hơn, chúng thường tạo ra cảm giác tương tự các màu pastel.

    [​IMG]

    Vải kaki và màu nâu là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu mà bạn có thể thấy trên cả quần dài hay quần short. Cũng như màu xám, màu nâu trên quần short giúp nó có thể kết hợp với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra, hầu hết các sắc thái của màu nâu như nâu đất, hay tan cũng rất bắt mắt. Tuy nhiên, những chiếc màu nâu có màu quá sẫm thường có tính trang trọng cao và không hợp với phối đồ thường phục.

    Cuối cùng, quần short nam kaki có màu pastel sẽ tạo ra sự thanh thoát cho trang phục. Ngoài ra, chúng cũng dễ dàng kết hợp cùng những mẫu sơ mi màu trắng hay có màu pastel là một sự kết phổ biến vào mùa hè. Các bạn nên cũng có thể sử dụng áo có màu sắc tối hơn để tạo điểm nhấn cho trang phục.

    [​IMG]

    Các hoa văn nên chọn cho quần short nam kaki:
    Ngoài quần short thời trang với màu trơn, quần short với các hoa văn, hay họa tiết cũng ngày càng phổ biến hơn. Khi được sử dụng chính xác, các hoa văn có thể đem đến tinh tế, hay nổi bật cho trang phục của bạn. Do đó, để tủ đồ của bạn không quá đơn điệu, đừng ngần ngại lựa chọn thêm vài chiếc quần short họa tiết.

    Những quần short nam kaki có hoa văn chìm hoặc hoa văn nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn áo đi cùng.Chỉ cần một chiếc áo phông trơn đơn giản là bạn sẽ có ngay một phối đồ thật sự năng động. Nếu bạn tự tin hơn, kết hợp quần short cùng với những chiếc áo blazer sẽ đem đến sự phá cách cho trang phục của bạn.

    Hoa văn theo dạng sọc cũng là một họa tiết phổ biến cho quần short nam kaki. Các sọc mỏng và nhỏ được sắp xếp với mật độ cao sẽ khiến người nhìn khó nhận ra trừ khi đến đủ gần. Với các sọc dày và to hơn, chúng sẽ được sử dụng cho họa tiết caro và thường chen lẫn với các đường kẻ mỏng hơn. những chiếc quần short này thường rất phù hợp nếu bạn mang cùng áo blazer.

    [​IMG]

    Quần short họa tiết có thể dễ dàng phối cùng các trang phục khác
     
Chủ đề tương tự: QUẦN SHORT
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa điểm bán quần short nam tại Hà Nội 26/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn Lựa Quần Âu Cao Cấp Short Họa Tiết Trẻ Trung Cho Hè Thêm Mát 18/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng dụng cụ thể thao chi nhánh Quận Hai Bà Trưng Thứ bảy lúc 08:30
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên quấn motor tại Biên Hòa, Đồng Nai Thứ bảy lúc 07:58
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký thông báo sản phẩm quảng cáo giá rẻ tại Quận Bình Thạnh TPHCM Thứ bảy lúc 06:21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!