laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quan trọng sẽ nguy hiểm cách chữa bệnh nứt hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rò lỗ đít là một trong những bệnh thường gặp với cả người lớn và trẻ con. Nếu phát hiện sớm và chữa trị kịp thời bệnh sẽ không ác hại nhưng mỗi chúng ta cũng cần tìm hiểu về căn bệnh này để phòng tránh và có các điều trị hạp nhất.

    [​IMG]

    1. Rò hậu môn là gì

    Rò hậu môn thuộc nhóm các bệnh về lỗ đít và trực chữa rò hậu môn không phẫu thuật tràng.Đường rò hậu môn là do tổ hợp những viêm nhiễm ngầm trong da vùng hậu môn tạo nên. Khi bệnh nhân bị apxe trực tràng nhưng không điều trị dứt điểm thì sẽ tạo thành những đường rò. Nếu không chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ra nhiễm trùng, có mủ vùng hậu môn, số lượng đường rò sẽ bị lan rộng và có thể dẫn tới ung thư.

    2. nguyên do gây rò hậu môn

    Rất nhiều người cho rằng rò hậu môn do vệ sinh chăm chút thân không sạch sẽ nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa duyên do gây rò hậu môn lại là do apxe trực tràng gây nên.Khi bệnh nhân bị apxe trực tràng thì khoảng cách giữa chúng sẽ có khả năng viêm nhiễm, mưng mủ sẽ gây nên những đường rò hậu môn.
    Trong khi vùng hậu môn đã bị viêm nhiễm, các điều trị nứt kẽ hậu môn cơ co thắt liền khiến cho vùng mủ bị vỡ ra , rò rỉ ra ngoài thành đường rò hậu môn. Bên cạnh đó do áp lựcbên trong khiến cho trực tràng bị chèn lấn ra ngoài tạo thành đường rò.

    3. Triệu chứng rò lỗ đít.

    + Ở lỗ đít tiết ra dịch vàng có mùi hôi như mủ
    + Ở vị trí rò hay ngứa ngáy khó chịu
    + Vùng rò sẽ cứng hơn các vùng khác và gây cảm giác đau đớn khó chịu
    4. Cách điều trị rò hậu môn

    Theo các bác sĩ chuyên môn thì bất kể chăm sóc sau mổ rò hậu môn khi nào có triệu chứng rò hậu môn, bệnh nhân cần đi khám bác sĩ để được tham mưu ngay. Thông thường các thầy thuốc sẽ chụp lại đường rò để xem đường rò ở đâu, nặng hay nhẹ sau đó sẽ cắt, xẻ đường lỗ đít để chữa trị vết thương từ bên ngoài tránh bị mủ ở bên trong đường rò.

    Sau khi được giải phẫu bệnh nhân cần lưu ý chế độ ăn uống, ăn nhiều rau xanh, chất xơ, các thực phẩm nhuận trường cũng như uống nhiều nước để tránh bị táo bón sẽ gây tổn thương tới những vết rò, làm rò hậu môn lại tái phát. Điều này rất quan trọng vì khi tái phát bệnh sẽ hiểm nguy và khó điều trị hơn trước rất nhiều lần.

    Trên đây là những chia sẻ giúp tìm hiểu Quan yếu vì khi tái phát bệnh sẽ hiểm nguy bị nứt hậu môn uống thuốc gì. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng gửi về hòm thư điện tử phòng khám đa khoa Khương Trung địa chỉ số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại tư vấn miễn phí 0438 288 288 để được giải đáp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!