laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng An D’. Le Roi Soleil vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 833

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  D’. Le Roi Soleil – Chung cư Quảng An Tây Hồ là Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn kiên cố sẽ đem lại cho cư dân 1 bắt mắt sống đích thực đẳng cấp và đẳng cấp. có phong cách kiến trúc Châu Âu Tân cổ điển và Cổ điển, những trạm trổ tinh xảo tại lan can dẫn lối giữa không gian xanh kết hợp cùng các mái vòm rộng mở như các bông hoa nở tràn sinh khí. gần như tạo nên một quần thể tuyệt vời sinh sống đáng mong chờ tại chung cư Quảng An.

    điểm nhấn CHỈ mang Ở D’. LE ROI SOLEIL – QUẢNG AN
    * Căn chung cư cao tầng độc nhất trên bán đảo Quảng An sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn duy nhất .

    Chủ đầu cơ Tập đoàn Tân Hoàng Minh xây dựng và khởi công và dự định hoàn tất D’. Le Roi Soleil Quảng An vào năm 2017. các căn hộ Dự án sẽ được chủ đầu tư đăng ký và thu nhận sắm bán với tiến độ thanh toán rất linh động, ngân hàng cam kết bảo lãnh, hỗ trợ Công trình về chất lượng cũng như tiến độ dự án, lãi suất ưu đãi, thời hạn vay trong khoảng thời gian dài.

    khi các bạn tìm căn hộ Tân Hoàng Minh Quảng An sẽ nhận được những khuyến mại đặc thù, cấp sổ đỏ có vĩnh viễn căn hộ đẳng cấp của mình.

    [​IMG]

    * Tọa lạc trên mảnh đất vàng

    D’. Le Roi Soleil – Quảng An có vị trí vàng nhất trên Bán đảo Quảng An nằm tại Số hai Đặng Thai Mai, xã Quảng An, huyện Tây Hồ, Hà Nội Dự ánlà điểm đặc sắc kiến trúc cảnh quan đặc thù trên trục linh tính Hồ Tây – Ba Vi – Cổ Loa. Nơi sở hữu đậm các di tích lịch sử, vết tích văn hóa, đến những nét truyền thống được mệnh danh là mảnh đất Rồng Châu Ngọc của thủ đô, phong thủy rất tốt. không những thế, hệ thống giao thông thuận tiện tại lối vào thủ đô lưu thông có tuyến phố ra ngoại thức giấc, ra sân bay cũng như vào thành phố, cơ sở cơ sở vật chất ổn định trong khoảng thời gian dài, hoàn chỉnh dân trí cao cũng là 1 ưu thế lớn cho Công trình Tân Hoàng Minh Quảng An.

    * điều hành và đầu tư theo tiêu chuẩn Quốc tế

    Tân Hoàng Minh là nhà tăng trưởng và đầu tư các Dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam ở phân khúc hạng sang và cao cấp. có phương châm kinh doanh: HIỆU QUẢ – tuyệt vời – say mê chủ đầu tư gây ấn tượng sở hữu thị trường bằng những sản phẩm thực sự sang trọng, cao cấp và xa xỉ. mang vật liệu và trang trang bị sử dụng cao cấp quý khách mang thể hoàn toàn yên ổn tâm; Chất lượng xây dựng và thi công bậc nhất của chủ đầu tư. đặc thù, chủ đầu tư đã kết hợp mang Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific tới từ Singapore trở thành đơn vị quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế để đem đến những dịch vụ thấp nhất cho cư dân chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An.

    [​IMG]

    * Ý tưởng thông minh độc đáo

    những nhà thiết kế D’. Le Roi Soleil bắt nguồn trong khoảng hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV đã sáng tạo nên một kiệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc sở hữu vẻ đẹp vĩnh cửa tuyệt vời được nếu như kiệt tác độc nhất bên Hồ Tây. đặc trưng, Công trình còn dùng kỹ thuật laser show cho hệ thống chiếu sáng công cộng, biến đông đảo tổ hợp thành khối cung điện lung linh và hoa lệ bên Hồ Tây lúc đêm về.

    * thời trang cổ điển đẳng cấp kiến trúc Châu Âu.

    D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An được mẫu mã thep thời trang kiến trúc Pháp Cổ điển và Tân cổ điển sang trọng và sang trọng. Ngoại thất tòa nhà tráng lệ mang những vòm cuốn trên những ô cửa và các bức tượng phù điêu chạm trổ tinh xảo gắn trên tường, gần như mặt ngoài được ốp đá đá hoa cương không khác gì những lâu đài Châu Âu hay cung điện Versailles. Đại sảnh tòa nhà được ốp granite, è cổ cao, rộng to lộng lẫy và đèn chùm pha lê ranh con trang điểm thêm, khiến bất cứ người nào bước chân vào Công trình sẽ ngỡ mình lạc vào khách sạn 5 sao.

    những căn hộ chung cư được sắp đặt hợp lý, ngoại hình thông minh, sẽ làm cho thỏa mãn cả các người dùng khó tính nhất. Bên ngoài là hệ thống cầu thang máy mẫu mã thông thoáng bất chợt, hành lang công cộng; bên trong căn hộ sở hữu không gian sống mang tầm nhìn tuyệt vời và chan hòa ánh sáng khi không cộng có nội thất sang trọng, tinh xảo hàng đầu như: pha lê, kim khí, đá, màu sắc đen bóng tạo nên một căn hộ tuyệt vời trong trục đường nét và chất liệu làm cho những ông chủ lớn không thế bỏ qua.

    [​IMG]

    * Hệ thống luôn thể ích nhiều và đẳng cấp

    Chung cư D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An sở hữu tầng hầm để xe áp dụng khoa học đỗ xe hai tầng đương đại tự động rộng 20.000m2 và trọng tâm thương mại siêu sang hơn mang diện tích lên tới 20.000m2 cùng những dịch vụ cao cấp khác như gym, spa, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ quốc tế… đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của tòa tháp D’. Le Roi Soleil và vùng lân cận. Tại đây, cư dân sẽ thừa hưởng quản lý dịch vụ của tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn tới từ Singapore khách sạn Pan Pacific tới trong khoảng Singapore.

    Điểm vượt trội nữa của tòa nhà Tân Hoàng Minh Quảng An chậm tiến độ là bể bơi Vô Cực trên mái mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân giống như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời và được thư giãn trong ko gian toàn cảnh hồ Tây.
     
Chủ đề tương tự: Quảng D’
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ seo giá rẻ 8/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp quảng bá thương hiệu với LTGSEO giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá thương hiệu hiệu quả với SEO Branding giá rẻ 2/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!