laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng An hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa được khởi công từ đầu tháng 7, mang 6 tầng hầm, tức là bắt buộc mất một khoảng thời gian tương đối lâu nữa dự án dự án Quảng An - D’. Le Roi Soleil mới xong móng và đủ điều kiện mở bán theo quy định của pháp luật. Thế nhưng, hiện chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã công khai nhận đăng ký và nhận tiền đặt cọc của các bạn. Điều này đang làm cho rộng rãi khách hàng nhà tỏ ra lo ngại về sự "mập mờ" trong thủ tục pháp lý khi sắm nhà tại dự án.
    Dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An là Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp, tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án sở hữu quy mô dự án gần 10.000m2 gồm hai cao ốc có 498 căn hộ, 1 cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, một trung tâm thương mại và 6 tầng hầm.

    Ngày 4/7 vừa rồi, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh mới bắt đầu việc triển khai xây dựng dự án. Tuy nhiên, ngay sau ấy, Tập đoàn này đã tiến hành nhận đăng ký tậu nhà và thậm chí là nhận tiền đặt cọc của các bạn - khi mà dự án này chỉ vừa mới tiến hành khởi công.

    Phản ánh tới đường dây nóng của Báo kinh doanh và Pháp luật về vấn đề này, đa dạng các bạn lo ra lo ngại về vấn đề thủ tục pháp lý lúc tậu nhà tại dự án

    Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông trong thời gian vừa qua, Lễ ra mắt và khởi công dự án Quảng An D’. Le Roi Soleil - Quảng An do chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tổ chức tại Hà Nội vào ngày 4/7 thu hút hơn một.500 khách hàng cộng các đối tác trong và ngoài nước tham gia. Sau ba ngày ra mắt, 218 trên tổng số sắp 500 căn hộ D’. Le Roi Soleil đã được đăng ký đặt cọc tiền. ko kể đó, mọi 8 căn penthouse tại dự án đã được sắm sắm, trong đấy hai căn sở hữu chủ là người nước ngoại trừ, mỗi căn trị giá khoảng 28 tỷ đồng.

    Nghiêm trọng hơn, trên website của Tân Hoàng Minh, Tập đoàn này còn công khai việc mở bán căn hộ một phương pháp hết sức khoa trương: D’. Le Roi Soleil bắt đầu mở bán từ đầu tháng 7 - đấy chính là Tide mà Tân Hoàng Minh đặt cho bài viết giới thiệu dự án của mình. với động thái này của Tân Hoàng Minh, sở hữu lẽ Tập đoàn này đã coi buổi lễ ra mắt và khởi công dự án “giống như” buổi lễ mở bán để khảo sát thị trường.

    Để xác thực việc dự án vừa khởi công nhưng Tân Hoàng Minh đã nhận tiền đặt cọc của quý khách, phóng viên đã trao đổi có ôngTrần Như Trung, Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Theo ấy, ông Trung khẳng định, Tân Hoàng Minh chưa ký bất cứ 1 hợp đồng tìm bán nào mang người dùng vì dự án chưa đủ điều kiện để bán. Hiện tập đoàn chỉ nhận đăng ký và nhận tiền đặt cọc giữ chỗ của người dùng.

    Tuy nhiên, các gì diễn ra trên thị trường bất động sản thời gian vừa rồi đối với Chung cư D’. Le Roi Soleil - Quảng An của Tập đoàn này lại hoàn toàn ngược lại. Hành động mập mờ trong thông tin mở bán của Tân Hoàng Minh rất dễ dẫn đến sự hiểu lầm cho quý khách. Và kéo theo ấy là số đông hệ lụy nghiêm trọng giả dụ khách hàng ko mua hiểu kỹ những thông tin liên quan tới thủ tục pháp lý của dự án trước khi xuống tiền chọn căn hộ.
     
Chủ đề tương tự: Quảng hút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng An D’. Le Roi Soleil vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo 6/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ seo giá rẻ 8/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp quảng bá thương hiệu với LTGSEO giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá thương hiệu hiệu quả với SEO Branding giá rẻ 2/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!