laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng An Tây Hồ- Không gian sống lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với lượng khách nước ngoài sinh sống tụ họp tại Hồ Tây luôn sở hữu tỷ lệ so sở hữu những khu vực khác cao hơn của Hà Nội. Đây cũng chính là nguyên tố quan trọng để đẩy giá bất động sản lên cao chon von tại Hồ Tây nói cả khi thời điểm thị trường gặp phổ biến khó khăn. vượt bậc nhất có thể nói tới chính là Công trình chung cư Quảng An D’.Le Roi Soleil.

    >> Chung cư Gemek Premium

    >> Chung cư Paragon Tower

    [​IMG]

    nếu nơi trung phổ thông người nước ngoài đến du lịch là xã Cổ thì Hồ Tây là nơi họ lựa chọn để khiến cho việc và sinh sống tại Hà Nội. mang đa dạng ưu thế cho Hồ Tây là nơi sinh sống ký tưởng như không gian hồ nước rộng to, cảnh quan môi trường trong sạch hay cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, liên lạc thuận lợi kết nối tiện dụng đến những khu vực,…

    nhiều doanh nghiệp quốc tế, đại sứ quán cũng chọn Hồ Tây là đại bản doanh. Khu vực này đang hình thành một cộng đồng, kết nối giao lưu văn hoá của người nước ngoài song song mở ra thời cơ cộng tác về phổ thông mặt.

    Chung cư Quảng An mang lợi thế nổi trội được xây dựng trên mảnh đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây thuộc bán đảo Quảng An với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp nhà cung cấp 8 tầng và 5 tầng hầm đáp ứng toàn diện nhu cầu mỗi căn hộ 1chỗ đỗ xe ô tô và 1 chỗ đỗ xe máy.Đây là Công trình đuy nhất tại Hồ Tây với 3 mặt Sông Hồng cộng sở hữu 1 mặt còn lại hướng Sông Hồng. Dự án là tổ hợp dự án tiện ích dịch vụ, nhà tẻ quốc tế, thương mại và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển.

    những dịch vụ đẳng cấp phục vụ cuộc sống cũng được sắp xếp ngay tại tòa tháp tiện thể ích như hệ thống spa, trọng tâm thương mại rộng 20.000m2, nhà hàng tiên tiến, phòng gym, … Ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, D’. Le Roi Soleil – Quảng An còn dùng cho cư dân vừa thư giãn vừa có thể ngắm cảnh Hồ Tây bởi bể bơi vô cực trên mái.

    [​IMG]

    Được đầu cơ bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh, 1 doanh nghiệp tăng trưởng bất động sản hạng sang hàng đầu Việt Nam, thiết kế bởi đơn vị chuyên nghiệp và quản lý vận hành từ tổ chức quốc tế, đạt chuẩn quốc tế làm cho D’. Le Roi Soleil – Quảng Anhứa hẹn trở nên một trong các Dự án bất động sản vàng ở khu vực hồ Tây.

    Trong phần nhiều những sự kiện mở bán Dự án này của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đều có sự quan tâm và tham gia đa số của các vị khách ngoại quốc. có hồ hết các bạn nước ngoài đặt mua căn hộ . Điều này đã cho thấy sức lôi cuốn củachung cư D’. Le Roi Soleil đang được cộng đồng quốc tế quan tâm.
     
Chủ đề tương tự: Quảng Tây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Quảng An Tây Hồ 14/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng An Tây Hồ- Mặt tiền hồ điều hoà 4/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mặt đường Xuân Diệu,Phường Quảng An,Q.Tây Hồ,Hà Nội 18/5/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với dịch vụ seo giá rẻ 8/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!