laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng cáo google ads quảng bá thương hiệu tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi iwin, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    iwin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quảng cáo google ads khá phổ biến, khi internet phát triển các hình thức quảng cáo online cũng đa dạng, tại sao nên quyết định sử dụng công cụ google ads thay vì các công cụ khác ?đơn giản vì tính nhanh chóng và không tốn thời gian của doanh nghiệp, tăng doanh thu nhanh.


    [​IMG]

    Một số ưu điểm của dịch vụ quảng cáo hiện nay:

    1. Tiếp cận khách hàng mục tiêu
    Đối với quảng cáo google bạn sẽ kiểm soát được những người nhìn thấy và click và mẫu quảng cáo. Điều này giúp bạn tối ưu hóa được cả về nguồn lực, chi phí lẫn hiệu quả quảng cáo, ngăn chặn phát sinh click và giảm tiền quảng cáo online của bạn.

    2. Cân bằng ngân sách
    Quảng cáo không hề nhiều bởi vì tình hình kinh doanh càng ngày càng khó khăn. Nắm bắt được điều này, google đã cho ra đời quảng cáo trên google adwords công cụ kiểm soát ngân sách, tùy chỉnh đơn giản các ngân sách quảng cáo của bạn chỉ trong thời gian ngắn.

    3. Quảng cáo google adwords hiệu quả
    Nhiều người sử dụng quảng cáo google tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi có quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên top1,2,3 sẽ là nguồn thông tin giá trị giúp họ mua hàng, vì vậy tìm kiếm trên google nhất là top 3,5 cực kì cạnh tranh. Với quảng cáo google adwords sẽ lên top chỉ trong thời gian ngắn.
     

: quảng cáo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!