laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng cáo in ấn đẹp cho các thương hiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 30/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Name card độc đáo, name card sang trọng, name card ấn tượng…bla bla bla. Chúng ta thường có xu hướng sử dụng name card để định hình cá tính, vượt trội, mạnh mẽ ? Và ngay cả bản thân, ta cũng đưa ra những phát xét đối với người xung quanh. Card visit thế nào, con người thế ấy ! Nhìn mặt bắt hình dong ư ? Nhưng liệu ta có luôn đúng ? Hay ta vẫn chợt nhận ra một người nào đó hoàn toàn khác so với ấn tượng bạn đầu. Hãy tiếp tục một cuộc sống, một công việc, một con người không phán xét. “Mẫu danh thiếp: tôi không là ai cả” sẽ giúp bạn trở nên bình thường tới giản dị.
    [​IMG]
    Mẫu danh thiếp: tôi không là ai cả.

    Bạn ở đâu nhỉ ? Bạn có hay đi ngang qua mấy đường bên quận Tân Bình chưa ? Bạn có để ý ở trên mấy cái cột điện không ? toàn là dán dán dán, quảng cáo quảng cáo quảng cáo. Từ hút hầm cầu, mua căn hộ, cho thuê phòng…bla bla. Cái gì quảng cáo được thì dán cột điện. Một cách nham nhở.

    Xa hơn, xa hơn tí nữa. Là mấy văn phòng doanh nghiệp, trước cửa là decal, poster, dán lung tung. Tờ rơi flyer, brochure vứt đầy đường mà có ai đọc đâu ?

    Chả biết từ bao giờ, cái văn hóa lung tung, văn hóa nhồi nhét, văn hóa show, văn hóa thể hiện…đã lây lan qua việc in ấn tại bắc ninh. Chỉ với cái kích thước 9 x5.5, mà người cứ nhồi 1 đóng thông tin vào, nào là tên công ty, địa chỉ, mã số thuế, tên, chức vụ, doanh nghiệp. Còn nữa, công ty có nhiêu ngành nghề thì nhét vô card visit hết, TỘI CÁI CARD - BẮT NÓ NGỐN HẾT. Chưa hết, con người rất ác. Chơi mẫu danh thiếp gấp đôi, to hơn, bự hơn, nhét thêm thông ty, có người làm hai ba công ty, cả trằm ngành nghề trên cái card visit.

    Haizz. Cái kiểu show all như vậy, thật sự là tư tưởng của người xưa rồi. Nói nhiều có đồng nghĩa với làm được và làm tốt không ?
    Để làm mẫu danh thiếp đơn giản thế này. Khi thiết kế card visit, bạn chỉ cần để tên bạn, số điện thoại là đủ. Thiết kế card visit một mặt cũng được, nếu hai mặt thì nên tạo nhiều khoản trống. Vì phong cách thiết kế này rất cần khoản trống. Có thể design cái tên của mình mờ mờ thôi, ẩn mình mà. Đôi lúc người nhìn vô mẫu danh thiếp không bị thuyết phục bởi sự hào nhoáng, mà lại bị thuyết phục bởi sự đơn giản lạ mắt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!