laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng cáo rao vặt thực sự đã trở thành một vấn nạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangduy1009, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quảng cáo rao vặt thực sự đã trở thành một vấn nạn của nhiều thành phố nước ta. Các tờ rao vặt như hút bể phốt, khoan cắt bê tông, thông tắc cống cùng số điện thoại chúng ta đều có thể bắt gặp ở khắp nơi từ cột điện, tường rào, công viên, các công trình công cộng, hay bất cứ chỗ nào có đông người như chợ, bến xe, trường học, hè phố,.... Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mỹ quan đô thị. Các cơ quan, tổ chức, quản lý đô thị đã dùng rất nhiều biện pháp từ xử phạt hành chính, đến thu hồi số điện thoại nhưng thực trạng trên vẫn tái diễn. Vậy vì đâu? do đâu? làm thế nào để ngăn việc quảng cáo rao vặt? làm đẹp đô thị.

    [​IMG]
    Quảng cáo rao vặt
    Tại Thái Nguyên một vài năm về trước tình thì quảng cáo rao vặt vẫn là số 1. Nhưng nhờ chính sách, chế tài nghiêm khắc, Thành phố Thái Nguyên còn không ngừng tuyên truyền vận động các cơ quan tổ chức đồng loạt ra quân xóa bỏ quảng cáo rao vặt tại nơi mình sinh sống, đồng thời kiên quyết không sử dụng các dịch vụ được dán quảng cáo rao vặt.... Nhờ sự ủng hộ của người dân tình trạng dán quảng cáo tràn lan đã giảm mạnh.
    Bên cạnh đó thành phố cũng lập ra các bảng tin công cộng cho phép dán quảng áo đúng nơi quy định, đồng thời vận động các cá nhân doanh nghiệp trong nghề như hút bể phốt tại Thái Nguyên, thông tắc vệ sinh, khoan cắt bê tông cùng nhau cam kết không sử dụng quảng cáo rao vặt bừa bãi, đồng thời thành phố thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân ủng hộ sử dụng dịch vụ của các đơn vị chấp hành tốt quy định trên.
    Công ty vệ sinh môi trường Trúc Linh hành nghề hút bể phốt, thông tắc vệ sinh, vận chuyển chất thải Công Nghiệp là một trong những đơn vị đầu tiên cam kết không dán quảng cáo rao vặt bừa bãi. và chuyển sang hình thức mới chuyên nghiệp hơn, quảng cáo và giới thiệu dịch vụ trên website qua internet.
    Mọi nhu cầu hút bể phốt tại Thái Nguyên xin vui lòng liên hệ và ủng hộ chúng tôi. Cùng nhau vì một Thành Phố Thái Nguyên Xanh sạch đẹp, Một đô thị bền vững.
     

: quảng cáo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!