laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quạt hơi nước báo giá quạt hơi nước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 31/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quạt hơi nước và máy phun sương tạo ẩm thực chất không phải một loại. Chúng có những chức năng khác nhau. Vậy quạt hơi nước và quạt phun sương thì nên chọn loại nào? Quạt hơi nước và quạt phun sương giúp không khí trong phòng sạch và thoáng mát hơn, vì vậy không ít người nhầm lẫn và đánh đồng hai loại này là một dẫn đến những lựa chọn sai lầm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt, đánh giá ưu nhược điểm và tìm hiểu lợi ích hai loại quạt, từ đó sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    [​IMG]

    Cơ chế hoạt động của quạt hơi nước và quạt phun sương
    - Quạt hơi nước: Công nghệ dùng cho loại quạt hơi nước phổ biến là công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường. Hiện đã xuất hiện thêm loại quạt có máy bơm, trong quạt được bố trí một máy bơm nhỏ, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài (hạt hơi nước mắt người không quan sát được).
    - Quạt phun sương: Quạt phun sương tạo sương đi theo cùng với gió của cánh quạt ra ngoài môi trường. Chỉ cần cho nước vào bình chứa của may phun suong gia re sẽ bơm nước bằng đường dẫn trước mặt quạt, sau đó quạt ra hơi mát. Khi vận hành chức năng phun sương người dùng có thể quan sát màn sương mỏng mờ ở trước quạt, loại quạt phun sương thì mát hơn quạt hơi nước vì nó trực tiếp tạo ra hạt sương to hơn hơi nước nên tạo cảm giác mát hơn và làm tăng nhanh độ ẩm trong phòng. Ngoài ra, còn có thể dùng quạt phun sương như một chiếc máy phun ẩm để bảo đảm sức khỏe cho gia đình khi sử dụng máy điều hòa nhiệt độ.
    - Chức năng: Quạt hơi nước có chức năng hai chiều, chiều nóng dùng vào mùa đông, và chiều lạnh dùng vào mùa hè. Trong khi đó, quạt phun sương ngoài chức năng tạo sương chỉ thêm chức năng tạo ion âm cho không khí tươi mát, thơm tho và diệt cả côn trùng, hoàn toàn chỉ thích hợp dùng trong mùa hè.

    [​IMG]

    Quạt hơi nước có chức năng chính là tạo ra hơi nước để cung cấp độ ẩm bằng cách sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường. Hiện nay đã xuất hiện thêm loại quạt được bố trí một máy bơm nhỏ, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!