laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quạt phun sương kangaroo tạo ẩm KG50S

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại quạt hơi nước trên thị trường hiện chủ yếu sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Để hoạt động, máy phun sương mini cho nước được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt hoặc được trục cuốn đưa phần vải thấm nước lên để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường. Ở một vài sản phẩm gần đây, các nhà sản xuất sử dụng hệ thống máy bơm nước khá giống với các loại quạt phun sương. Nghĩa là bên trong quạt được bố trí thêm một máy bơm nhỏ. Máy bơm này làm nhiệm vụ hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài.

    [​IMG]

    Quạt điện phun sương và quạt điện hơi nước không chỉ cùng có chức năng tạo ẩm và làm mát không khí mà còn khá giống nhau về hình thức nên nhiều người dùng hiện nay nhầm lẫn khi chọn mua. Thực tế, hai loại quạt này có cấu tạo, cơ chế hoạt động khác nhau.

    Các loại quạt phun sương có thiết kế và cơ chế hoạt động khá đơn giản. Một máy bơm được đặt trong quạt sẽ bơm nước từ bình chứa nước theo ống dẫn đi lên đến trước mặt quạt, sau đó thổi ra hơi mát đồng thời làm tăng thêm độ ẩm cho không khí. Loại quạt này sẽ tạo ra một luồng sương đi theo cùng với gió của cánh quạt ra ngoài môi trường. Khi vận hành chức năng phun sương người dùng có thể quan sát màn sương mỏng ở trước quạt.

    Như vậy, khi chọn muamay phun suong và quạt hơi nước, người dùng có thể phân biệt 2 loại quạt này qua hoạt động của máy. Khi họat động, quạt phun sương thường tạo thành các luồng hơi nước mỏng phát ra từ cánh quạt, còn những hạt hơi nước được phát ra từ quạt hơi nước không thể quan sát bằng mắt thường.
    Ngoài ra, người dùng có thể thấy loại quạt phun sương thường cho cảm giác mát hơn quạt hơi nước vì loại quạt này trực tiếp tạo ra hạt sương to hơn hơi nước nên tạo cảm giác mát hơn và làm tăng nhanh độ ẩm trong phòng.

    [​IMG]

    Cả quạt phun sương và quạt hơi nước đều có chức năng chính là tạo ẩm và làm mát không khí. Đây là hai thiết bị hữu dụng được nhiều người lựa chọn cho mùa hè sau điều hòa nhiệt độ. Tuy nhiên, mỗi loại đều có những tính năng và ưu nhược điểm riêng nên tùy thuộc vào nhu cầu gia đình, bạn có thể chọn thiết bị nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!