laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quạt thông gió tầng hầm dùng trong trường hợp nào

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi hailee, 4/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    hailee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể bạn không biết tầng hầm chứa rất nhiều khí độc hại như chì (Pb) và các phụ gia khác có trong nhiên liệu như benzen, toluene, xylene...; bụi hạt lơ lửng, carbon monoxit (CO), hydro carbon (HC), lưu huỳnh dioxit (SO2), các oxit nitơ (NO và NO2), ozon... Ngoài ra, trong khí thải xe cơ giới còn có các thành phần gây hiệu ứng nhà kính như carbon dioxit (CO2), metan (CH4) và N2O.Vì vậy, quạt thông gió tầng hầm đặc biệt cần thiết để thông gió thường xuyên đẩy lượng khí khói độc hại này ra ngoài.

    Ngoài ra, quạt thông gió tầng hầm cũng có tác dụng hút khói khi tòa nhà gặp hỏa hoạn. Hiện tại có hai phương án thông gió cho tầng hầm:

    [​IMG]

    • Thông gió đi đường ống gió: Hệ thống cấp gió tươi và hút gió thải thông qua đường ống gió và quạt. Thông thường được thiết kế cho những tầng hầm có cao độ lớn, có không gian đi đường ống. Phương án này phân bố lưu lượng khí tươi điều trên toàn tầng hầm thông qua hệ thống miệng gió
    • Thông gió không đi đường ống gió: Thông gió bằng JetFans, hiện nay có rất nhiều công trình thi công. Những tầng hầm lớn có lưu lượng không khí lớn và hạn chế bởi không gian đi đường ống thì phương án JetFans quả là một phương án tuyệt vời.
    Mỗi phương án điều có một ưu điểm và nhượt điểm riêng, tuy nhiên dễ nhìn thấy rằng phương án thông gió thông gió đi đường ống gió sẽ phân phối lưu lượng không khí điều đến các khu vực của tầng hầm hơn thông gió bằng JetFans. Quạt thông gió tầng hầm này được sử dụng khá phổ biến vì có tiêu âm giảm ổn, thông gió nhẹ và hút khỏe khi có hỏa hoạn, ngoài ra có các loại quạt chịu lửa, quạt ly tâm hút khói bụi công suất lớn cho tầng hầm.

    Xem thêm các loại quạt thông gió tầng hầm ở trang chủ của TH Vinasun
     
Chủ đề tương tự: Quạt thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Ứng dụng của hệ thống quạt hút gió hút bụi công nghiệp 23/2/21
Máy Móc Công Nghiệp Quạt thông gió công nghiệp vuông TH Vinasun 4/12/17
Máy Móc Công Nghiệp Ebmpapst: quạt tản nhiệt, quạt hút tiết kiệm năng lượng 20/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Quạt EBMPapst: Thương hiệu quạt công nghiệp hàng đầu thế giới 24/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà phân phối thiết bị quạt công nghiệp Ebmpapst 28/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!