laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quên trận hòa đi, "tam hùng" sẽ giúp Man Utd khiến nước Anh run sợ

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi smsbongda, 20/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    smsbongda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù không thể giành trọn 3 điểm trên Molineux, Quỷ đỏ đã cho các CĐV thấy những điểm sáng lớn sau 90 phút vừa qua.


    Manchester United một lần nữa không thể đánh bại được Woves khi phải hành quân đến sân Molineux. Với kết quả hòa 1-1, hẳn rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng.

    Thất vọng khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không thể "phá dớp", thế nhưng sau cuộc chiến trên Molineux, cũng có những điểm sáng rất lớn xuất hiện ở màn trình diễn của Man Utd. Trước tiên, hãy đến với những phát biểu của Jamie Carragher được Express dẫn lời:

    "Chúng ta nói nhiều về Martial, nhưng tôi nghĩ Rashford mới là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân."

    "Cậu ấy có cuộc thảo luận nhỏ với Lingard và thế là cả hai đổi vị trí, đó là điều tôi chưa từng thấy trước đây."
    [​IMG]

    Martial đã cho thấy vì sao Solskjaer trao số 9 cho anh.

    "Rất nhiều lần, cậu ấy xuất hiện giữa các lớp phòng ngự của đối thủ, không thực hiện chạy chỗ mà nhận bóng và đứng ngay sau Martial."

    "Chúng ta luôn định hình cậu ấy như một cầu thủ thi đấu dựa vào tốc độ, nhưng cũng giống như Lingard mà tôi nhắc đến trước đó, Man Utd có hai cầu thủ luôn xuất hiện giữa các lớp phòng ngự và điều đó khiến cho Wolves gặp rắc rối lớn."

    "Đã có những vấn đề lớn giữa tuyến giữa và bộ ba trung vệ của Wolverhampton."

    "Rashford chính là người tạo ra đường kiến tạo. Còn Martial, pha dứt điểm của cậu ấy thật là tuyệt vời."
    [​IMG]
    Martial - Lingard - Rashford rất có thể sẽ là tam hùng bất khả xâm phạm của MU.

    Trước trận đấu này, rõ ràng đã có những nghi ngại dành cho đoàn quân của Solskjaer khi mà trận thắng đầu tay trước Chelsea, họ thắng nhờ sự xuất sắc trong các tình huống cụ thể và khai thác yếu điểm của The Blues để tiến hành phản công. Thế nhưng trận này khi đá ở thế cửa trên, việc Rashford cùng Lingard xuất hiện giữa các lớp phòng ngự của Wolves để làm rối loạn hệ thống phòng ngự tốt thứ 5 Premier League mùa trước rõ ràng là một điểm cộng lớn trong cách đá của Man Utd.

    Còn về Anthony Martial, cầu thủ người Pháp đơn giản là đã chứng tỏ quyết định đưa anh về đá tiền đạo là hoàn toàn chính xác. Nếu như trước Chelsea, Martial dù ghi bàn nhưng xét về tổng thể, màn trình diễn của anh là không thực sự thuyết phục thì trận này lại khác.
    [​IMG]
    Đoàn quân của Solskjaer đã thể hiện được sự tiến bộ dù rằng phải chấp nhận chia điểm đáng tiếc.

    Cụ thể, hãy nói đến tình huống dẫn tới bàn mở tỉ số của Martial. Nhìn cái cách Martial chọn vị trí cực tốt và thoát ra khỏi sự kèm cặp của cầu thủ Wolves, anh đã chứng tỏ dù có thể mình sẽ cần thêm thời gian để có thể trở thành một số 9 đáng sợ, nhưng NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào anh và tin tưởng rằng ngày đó sẽ không còn xa.

    Và đừng quên, bàn thắng của Man Utd cũng đến nhờ sự phối hợp của "tam hùng" Lingard - Rashford - Martial. Vấn đề bây giờ của MU, có lẽ chỉ là tìm phương án dự phòng cho bộ ba bất khả xâm phạm này thôi!
    Xem Thêm: Về SMSBongDa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!