laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Qui Trình Cứu Ipad Bị Ẩm Nước Vĩnh Long

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 26/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Qui Trình Sửa Iphone 4 Bị Ướt Nước
    Hàng Loạt người đã khóc dở mếu dở vì vô hiệu chưa đúng cách sau thời gian loại điện thoại , smartphone của họ bị dính nước.

    không hãn hữu trường hợp người sử dụng vô ý để rơi máy xuống nước, trong bồn cầu hoặc dính nước lúc ra không tính trong điều cần phải có trời mưa. bắt gặp tình huống đó, bạn cho nên bình tĩnh và triệt tiêu mẫu iphone ipad , điện thoại của bản thân theo các bước sau. ví như may mắn, mẫu dế yêu của bạn sẽ bình an vô sự lúc được cấp cứu đúng Các kiểu.

    Hút Ẩm

    ví như vận may, bạn có thể bật smatphone lên ngay tức khắc sau 30 phút. Tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, loại máy của bạn không thể sớm khởi động lại được trừ lúc quãng thời gian rơi vô trong nước đặc biệt ngắn. Sau khi đã lau khô bên ngoài, bạn do đó được trang bị một thiết bị hút nào đó có thể là iphone thổi bụi, hút tất cả những địa điểm có thể tiếp cận được của thiết bị trong khoảng 20 phút. để ý, đừng đặt smatphone hút quá gần ipad bởi nó có khả năng gây ra được tình huống tĩnh điện.

    để ý: Không nên dùng smatphone sấy tóc để sấy iphone bởi ipad sấy thường xuyên có khả năng thổi nước vào trong hơn là hút ra không tính. Bên cạnh đó, sức nóng từ điện thoại phát ra cũng có khả năng gây ảnh hưởng đến những mạch trong máy.

    Dỡ Thẻ Sim

    Với những người, bảo quản thẻ SIM thậm chí còn quan trọng hơn cứu iphone ipad. một ít hoặc Hầu hết địa chỉ liên hệ của bạn đều được lưu giữ trong thẻ SIM và chắc rằng bạn chẳng muốn công vụ liên lạc của bản thân bị dừng trong một thời lượng nhất định trong khi chờ khiến cho lại thẻ SIM.
    [​IMG]
    Sấy khô thẻ SIM và đặt ở một vị trí khô ráo cho đến khi bạn chắc chắn, loại ipad của bản thân cũng đã an toàn. Thẻ SIM có thể sống sót dưới nước Tuy vậy điều đấy không quá lớn nghĩa bạn lướt qua chuyện tháo SIM.

    Gửi Ipad Khỏi Khuôn Khổ Của Nước Ngay Lập Tức

    Bạn hãy giao dòng ipad khỏi phạm vi của nước một Biện Pháp nhanh nhất và tắt máy để giảm thiểu hiện tượng đoản mạch. những cổng kết nối, cổng microphone, ổ sạc hoặc lớp vỏ nhựa bọc lòng vòng sườn máy có thể dễ dàng để xử lý ipad bị vô nước nước rơi vào sau ít giây.

    Tuy nhiên, giả dụ ipad đang sạc và dính phải nước, bạn 100% không có nhấc máy lên bởi rất có thể, môi trường nước sẽ làm bạn bị điện giật. Lúc bấy giờ, bạn phải cần được trang bị một vật Các kiểu điện để giao máy khỏi nguồn nước, đồng thời ngắt mạch điện.

    Đặt Điện Thoại Lên Một Mảnh Khăn Mềm, Khô

    Với công đoạn này, rất có khả năng bạn đã cứu sống thắng lợi 1 số bo mạch của chiếc máy - những mạch đã dính nước Tuy nhiên chưa va chạm với nguồn điện Đây là một trong những bước quan trọng nhất để “cứu” loại smatphone của bạn.

    giả dụ tấm giấy đấy biến thành màu hồng hoặc đỏ, rõ ràng mẫu điện thoại đã được ảnh hưởng bởi nước. Bạn cũng có thể tuyệt đối mức độ hư không có lợi của thiết bị khi dính nước thông qua kiểm tra mảnh hình tròn hoặc ô-van nhỏ đặt ở góc máy, gần khu vực của pin.

    để ý: Không nên toá rất nhiều linh kiện. bạn chỉ do đó dỡ nắp máy và pin, Tiếp theo đặt ngay lên giấy khô, mềm.

    Đặt Iphone Ipad Trong Một Môi Trường Vật Chất Có Thể Hút Ẩm Cao

    Bạn nên đặt ipad trong môi trường hút ẩm càng lâu càng bổ ích, tối thiểu là qua một đêm để vứt bỏ Hầu hết nước ra khỏi máy. Tuy nhiên, có một điểm yếu là những gói hút ẩm này thường xuyên đã hấp thụ một lượng nước nhất định từ môi trường, cho nên lợi ích hút ẩm của nó không vượt quá cao. Phương pháp đơn giản và không tốn nhất bạn có thể khiến là đặt smatphone trên một bát gạo khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt ipad trong một hộp nhựa có khả năng niêm phong kín, Tiếp đó thêm một gói hút ẩm vào.

    để ý: bạn vì thế xoay ipad theo những địa điểm không giống nhau sau mỗi 1 tiếng để hiệu năng hút ẩm hữu dụng hơn. Bạn cũng nên test môi trường hút ẩm sau mỗi 4 - 6 tiếng để đảm bảo, môi trường này vẫn tồn tại lợi ích hút nước.

    Lau Khô Iphone Ipad Bằng Khăn Mềm

    Trong trong lúc đi làm này, bạn buộc phải khiến cho thật êm dịu, tránh để nước chảy lan ra những thành phần khác trên iphone ipad . cho nên, bạn nên loại bỏ càng nhiều nước càng có ích khỏi mẫu iphone . Ngay cả khi còn 1 giọt nước dính trên máy, nó cũng có khả năng phá hoại 100% chiếc điện thoại của bạn.

    Kiểm Tra Điện Thoại

    sau thời gian đã đợi khoảng 24 giờ, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng từng khía cạnh của chiếc máy để bảo đảm iphone đã đủ khô. nếu như có bụi hoặc vết dơ, bạn do đó chà sạch, sau đó lắp đặt pin vào máy của chiếc máy vào. sau đó test các cổng đăng nhập hoặc những điểm có kẽ hở khác. khi bật máy, bạn cho nên lưu ý xem smatphone có phát ra âm thanh hoặc mùi bất phải thường hay ko.Nếu chiếc máy có khả năng khởi động, tính năng chuyển động thông thường, bạn đã thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!