laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Quốc Bảo" Sâm Ngọc Linh Việt Nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi gsshop, 12/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 166

  1. Offline

    gsshop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Quốc bảo” sâm Ngọc Linh của Việt Nam vượt qua tất cả các loài sâm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Triều Tiên, Mỹ…. để trở thành một trong những loài sâm tốt nhất trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam.

    . [​IMG]

    Hình ảnh sâm Ngọc Linh Việt Nam

    - “Quốc bảo” Sâm Ngọc Linh đầu tiên được phát hiện

    Sâm Ngọc Linh được sử dụng lâu đời bởi các đồng bào dân tộc thiểu số miền núi giáp ranh hai tỉnh Kon Tum và Quảng Nam. Sau này, được lương y Đào Kim Long cùng các dược sĩ cùng phát hiện hàng loạt vào năm 1973, sinh trưởng ở đỉnh núi Ngọc Linh cao 2598m.

    Sâm Ngọc Linh có tên khoa học là Panax Vietnamensis Ha Et Grushv. Người dân xưa nay vẫn hay gọi là sâm Ngọc Linh, sâm K5, cây thuốc giấu, sâm đốt trúc, củ ngải rọm con…được xem là loài sâm quý, giàu giá trị dược liệu và được ví là “quốc bảo” của Việt Nam.

    Sâm Ngọc Linh thiên nhiên sống 100% tự nhiên, dưới tán rừng nguyên sinh khắc nghiệt cao trên 1500m, khí hậu sinh trưởng tốt cho sâm là nền nhiệt dao động từ 16 đến 22 độ C, độ mùn của đất cao, đất xốp và dày khoảng 50cm trên nền đá granite. Sâm được khai thác phải từ 6 năm tuổi mới có đầy đủ các hoạt chất quan trọng, sâm Ngọc Linh giá trị nhất là khi tròn 10 năm tuổi và trên 10 năm tuổi. Điều đó càng khiến Sâm Ngọc Linh trở nên quý giá về giá trị lẫn dưỡng chất.

    Về sau “quốc bảo” sâm Ngọc Linh được áp dụng công nghệ di truyền gen và giống để nhân rộng mô hình và tạo thành các vườn sâm quy mô lớn của thương hiệu MHG. Sâm vẫn được trồng “duy nhất” tại các vùng núi cao của Tây Nguyên thì mới phát triển tốt nhất và đạt chất lượng cao. Mỗi luống giống sâm Ngọc Linh được gieo trồng điều có sự đóng góp tích cực từ đôi bàn tay cần cù chịu khó của đồng bào dân tộc thiểu số, ngay cả sắt, thép và mọi thứ vật liệu để xây dựng nhà màng, hệ thống tưới tiêu và quan sát được đồng bào vác từ miền xuôi lên. Tại MHG họ không phải là những người lao động bình thường mà họ là “những người hùng thầm lặng” xây dựng, gieo trồng và gìn giữ “quốc bảo” sâm Ngọc Linh của Việt Nam.

    Các điểm nguyên liệu sâm Ngọc Linh và vườn trồng sâm MHG:

    - Huyện Đăk Tô và huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum,

    - Núi Ngọc Lum Heo thuộc xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, xã Trà Nam, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

    - Hai vùng chuyên canh liên kết Trà Nam, Trà Linh và dần mở rộng ra Bắc Trà Mi. Vườn liên kết ở Trà Nam đã có 30.000 gốc sâm trồng thành công, tiếp tục kế hoạch nhân đối số lượng lên thành 60.000 gốc tại đây trong năm 2022. Vườn liên kết ở Trà Linh đã hoàn thiện các khâu cuối cùng của vườn hạ tầng để chuẩn bị đón trồng 200.000 gốc sâm vào giai đoạn giữa năm 2022.

    - Cuối cùng là dự án nhân rộng mô hình trồng sâm Ngọc Linh tại Măng Đen thuộc huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Trong dự án này sẽ có 30.000 gốc sâm Ngọc Linh đầu tiên được trồng thí điểm vào tháng 3/2022.

    - Điểm nổi bật vượt trội của “quốc bảo” sâm Ngọc Linh

    - Tất cả các bộ phận của sâm Ngọc Linh từ hoa, lá, củ, rễ đều mang tính dược liệu, và được chiết xuất thành nhiều sản phẩm khác nhau.

    - Tiêu biểu nhất trong sâm có chứa đến 52 loại hợp chất Saponin gấp 3, 4 lần sâm bình thường (Saponin có nghĩa là “xà phòng” trong tiếng Hy lạp. Saponin có tác dụng tẩy rửa, loại bỏ các hợp chất độc hại tích tích tụ trong cơ thể ra bên ngoài và ngăn ngừa bệnh tật).

    - Thành phần sâm còn có 18 Axit amin và 20 loại chất khoáng vi lượng, 7 Hợp chất Polyacetylen, 17 Hợp chất Acid béo.

    - Sâm còn có thêm các hợp chất Sterol tự nhiên, Glucid, và Vitamin C và nhóm B.

    - Công dụng nổi bật của sâm Ngọc Linh Việt Nam

    Sâm Ngọc Linh là một trong những loài sâm tốt nhất thế giới có những dược tính mạnh mẽ, cao hơn tất cả các loại sâm khác. Dùng sâm Ngọc Linh thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên-hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường thể trạng, tăng khả năng kháng khuẩn, chống độc tố của cơ thể.

    [​IMG]

    Ảnh các bộ phận và công dụng của quốc bảo sâm Ngọc Linh Việt Nam

    - Sâm có tác dụng trong việc chữa viêm họng và các bệnh lý về phổi.

    - Sâm giúp điều hòa hoạt động hệ thống tim mạch, ổn định tim mạch.

    - Sâm giúp tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ giới.

    - Sâm có tác dụng chống trầm cảm, giảm lo âu.

    - Sâm giúp người tiêu dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

    - Sâm có mùi hương tự nhiên, dễ chịu được ứng dụng vào spa chăm sóc sắc đẹp và thư giãn.

    - Các dòng sản phẩm nổi bật của sâm Ngọc Linh

    Khai thác tối ưu công năng của “quốc bảo” sâm Ngọc Linh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) cho ra đời nhiều sản phẩm chiết suất từ sâm Ngọc Linh với chất lượng ổn định và giá thành hợp lý, như: sâm ngâm rượu, thảo dược, mật ong, bánh quy, kẹo ngậm, viên sủi, và cả các loại thức uống bổ dưỡng… phù hợp với người Việt.

    [​IMG]

    Đa dạng các dòng sản phẩm của quốc bảo sâm Ngọc Linh Việt Nam

    • Cách thức liên hệ mua sâm Ngọc Linh chất lượng tại MHG
    Thương hiệu Sâm Ngọc Linh MHG có hệ thống 14 showroom, đại lý tập trung chính ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm sâm Ngọc Linh chính hiệu MHG tại https://samngoclinhmhg.com/ hoặc showroom chính 39 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!