laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy chế giảm cân của trà giảm cân thảo dược ZOZOMOON

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi khacnet, 28/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    khacnet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà giảm cân thảo dược Zozomoon được làm từ trà tím nguyên chất. Một loại trà được trồng nhiều ở độ cao 1000 đến 2000m so với mực nước biển. Nơi thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím có nhiều trong ánh nắng mặt trời.

    Để có thích nghi trà tím đã phát triển cơ cấu riêng để hấp thụ bức xạ của nắng mặt trời. Từ đó sản sinh ra một loại polyphenol riêng, được biết đến cái tên là GHG (1,2-di-galloyl-4, 6-hexahydroxydiphenoyl-D-glucose). Một loại polyphenol riêng chỉ có ở trà tím. Nó làm tăng hoạt động của ezyme thủy phân triglyceric (cấu trúc chung của dầu, mỡ) giúp làm tăng tốc độc phân hủy mỡ thừa trong cơ thể, trong đó có cả cholesterol đồng thời làm giảm hấp thụ lượng mỡ cơ thể hấp thu hàng ngày. Mang đến cho mọi người làn da mịn màng, cơ thể gọn gàn săn chắc
    [​IMG]
    Trà giảm cân thảo mộc



    Ngoài tác dụng giảm cân tan mỡ chúng còn giúp làm giảm cholesterol trong máu và nội tạng. Giúp ngăn ngừa một số bệnh lên quan đến tim mạch huyết áp như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim,… giảm nguy cơ đột gụy.

    CÔNG DỤNG CỦA TRÀ GIẢM CÂN THẢO DƯỢC ZOZOMOON

    • Chống lão hóa, thải độc tố, cải thiện làn da (giảm thâm, mờ sẹo, làm sáng da, trị nám, tàn nhang), ngăn ngừa ung thư, nâng thể trạng.
    • Trà giảm cân giúp giảm cân an toàn, giảm mỡ toàn thân, giảm cholesterol, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
    • Tác dụng giảm mỡ giúp cơ thể săn chắc không làm chảy sệ cơ, giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ.
    • Polyphenol còn giúp ức chế các gốc tự do, chống lão hóa đồng thời làm bền thành mạch và kháng viêm.

    LÝ DO TRÀ GIẢM CÂN THẢO DƯỢC ZOZOMOON LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

    100% thành phần tự nhiên: Với thành phần 100% chiết xuất trà tím hoàn toàn tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không gây nóng người hay bất kỳ một triệu chứng nào khác như các loại trà giảm cân khác trên thị trường. Ngược lại còn giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp da.

    Không có bất kỳ một tác dụng phụ: Trà giảm cân thảo dược Zozomoon không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, nguyên liệu nguồn gốc và cả quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn GMP, sản phẩm tơi tay khách hàng mang lại những hiệu quả nhất định, phù hợp với mọi người.

    Không cần áp dụng chế độ ăn kiên khi sử dụng trà giảm cân: Với trà giảm cân thảo dược Zozomoon bạn không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng đi kèm trong suốt quá trình sử dụng. Vì trong thành phần của trà có chứa Polyphenol giúp làm tăng hoạt động của enzyme thủy phân triglyceric (cấu trúc chung của dầu, mỡ) giúp làm tăng tốc độc phân hủy mỡ thừa trong cơ thể, trong đó có cả cholesterol đồng thời làm giảm hấp thụ lượng mỡ cơ thể hấp thu hàng ngày.

    Không cần tập thể dục: Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có thời gian để tập thể dục, hoặc không đủ kiên trì tập đều đặn. Trà giảm cân thảo dược Zozomoon là giải pháp giúp bạn không cần tập luyện nhiều vẫn có vóc dáng thon gọn, giảm hết mỡ thừa trên cơ thể.

    Sản phẩm phù hợp với
    • Giảm lượng cholesterol sẽ giúp làm giảm các nguy cơ bệnh tim mạch, giảm lipid máu.
    • Người có nhu cầu giảm cân nhưng không có thời gian tập thể dục hay ăn kiêng.
    • Người có nhu cầu giữ dáng và tăng cường sức khỏe.
    • Phụ nữ tăng cân béo phì do sinh con.
    • Đàn ông bụng do rượu bia thường xuyên.
    • Người béo phì do ít vận động.
    • Người mắc bệnh mỡ trong máu, mỡ trong nội tạng
    • Người ít hoạt động thể chất thường xuyên phải ngồi như nhân viên văn phòng…..

    Trà giảm cân thảo dược ZOZOMOON một liệu pháp giảm cân an toàn mà không cần ăn phải quá ăn kiêng cực khổ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!