laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy định về yếu tố môi trường tại khu chung cư dolphin

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 30/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câc qui định vê tiếng ồn

    O phân lớn các cổ đông, qui dinh ve tieng ôn giôi han dô ôn toi da theo don vi dêxiben trong câc phân khu qui hoach. Nêü mot nguoi hàng xôm ôn ào làm ban khô ban hoäc cho thuê nhà dolphin mot trong so câc bâ't dông sàn cüa minh thi düng cô gây chien vôi hp. Thay vào dô, hày de nghi nhüng nguoi thuc thi phâp luât dut khoât yêu câü nguoi cô loi kia châ'm dut ngay viêc gây ôn. Cüng nhu vây, nêü khâch thuê nhà mipec cüa ban mô tiêc vào giô nghi ngoi và làm cho hàng xôm nô’i giân, hây sü dung luât phâp de kiëm chê' hành vi gây huyên nâo cüa hp.
    [​IMG]

    Khu đỗ xe

    "Không được đỗ xe ngoài đường từ 2 giờ sáng đến 6 giờ sáng". Bạn có thể nghĩ rằng những qui định về đỗ xe tại khu chung cư green park có liên quan đến những vân đề về giao thông. Đôi khi thì đúng vậy. Nhưng đôi khi, giờ đỗ xe bị hạn chê' có thể ảnh hường, gián tiếp đến mật độ dân số của một khu dân cư. Làm thế nào để 8, 10 hoặc 15 nhân khẩu trong một ngôi nhà biệt lập có thể tìm đủ chỗ đỗ xe ngay tại nhà? Đỗ xe ở sân trước sao? Những qui định về qui hoạch (hoặc qui định khác) có thể bỏ qua câu hỏi đó vì những qui định đó chi phối tất cả việc đỗ xe ngoài đường lớn và trong ngõ ngách sân vườn.
    Những điếm nhấn độc đáo

    Về mặt thẩm mỹ, hãy làm nổi bật ngôi nhà của bạn bằng những chi tiết đặc biệt như chân tường, đường bo giây dán tường, tay nắm cửa đã được nâng câp, cửa gỗ tâm và nên dùng gỗ đánh màu (véc ni) (chứ không nên dùng sơn). Những chụp đèn được nâng cấp cũng có thể giúp bạn tăng thêm sự hào nhoáng cho ngôi nhà của mình. Hệ thống chiếu sáng hiện đại hơn sẽ thu hút được thêm một số phân khúc thị trường.
    Hãy phát triển ý tưởng về các chi tiết đặc biệt cho ngôi nhà từ các tạp chí cải tạo và trang trí nội thất. Đến thăm những ngôi nhà mẫu và căn hộ sang trọng, các dự án phát triển nhà liên kế và chung cư sở hữu tư nhân. Đừng quên để ý tới những điểm đặc biệt của các ngôi nhà này nếu bạn không muốn mất đi một phần lợi nhuận. Chỉ một chút riêng biệt, độc đáo sẽ khiến khách hàng tiềm năng phải trầm trổ: "Chà, nhìn cái này xem"; họ sẽ nhận ra sự khác biệt và nhớ đêh ngôi nhà của bạn.
    An toàn, an ninh và tiện lợi

    Hãy tìm cách kết hợp yếu tô' an toàn và tiện lợi. Tăng số lượng và công suất hoạt động cùa các ổ điện. Đặc biệt là những toà nhà cũ hon thường thiếu ổ điện và ampe kế để đảm bảo vận hành an toàn các thiết bị điện, máy tính, máy in, máy fax và các thiết bị phục vụ cho nhu cầu giải trí trong gia đình. Nhiều khách thuê nhà không để ý đến chi tiết này mãi cho đến khi họ chuyển đên. Sau đó, họ "giải quyết" vấn để bằng cách lắp thêm các phích cắm điện và một hệ thông dây điện nối thêm chằng chịt. Nếu mạng điện ở các khu nhà không đủ công suâ't hoạt động, hãy lên kếhoạch nâng câp.

    Những lỗ tròn nhỏ trên cửa ra vào dùng để quan sát bên ngoài cũng giải quyết được vâh đề an ninh một cách thuận tiện. Râ't nhiều người thường muốn biết người gõ cửa là ai trước khi họ mở cửa.
     
Chủ đề tương tự: định về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những quy định về tổng thầu epc mà nhà thầu cần biết 21/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy định về nhà thầu phụ trong xây dựng bao gồm những gì ? 20/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bien hoa universe complex sống đỉnh phồn hoa 7/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy định về lộ giới mà người đi mua nhà nên biết 26/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản TÌM HIỂU VỀ QUY ĐỊNH KINH DOANH NHỎ LẺ KHI THUÊ MẶT BẰNG QUẬN 2 19/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!