laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quỷ đỏ đã nhảy vào cuộc đua cùng với Liverpool và Arsenal

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 4/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inter bị ngược dòng, Conte đổ tội cho trọng tài; Emery bảo vệ "bom tấn"; Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Odegaard; Báo Thái tự tin giành HCV SEA Games... là những tin chính trong bản tin sáng hôm nay.
    Eriksen lên tiếng vụ vợ ngoại tình
    . Cuối tuần trước, đã có nhiều tin đồn cho rằng ty le keo bet69 vợ của Eriksen, Sabrina đã ngoại tình với Jan Vertonghen, trong đó, Kane cũng có chút dính líu. Nhưng hôm qua, tiền vệ người Đan Mạch đã lên tiếng. Anh chỉ trích những kẻ đã tung tin đồn nhảm nhằm mục đích làm rạn nứt mối quan hệ đồng đội.

    Inter bị ngược dòng, Conte đổ tội cho trọng tài. Sau trận thua ngược 1-2 trên sân Nou Camp, HLV Antonio Conte đã trút giận lên trọng tài. Chiến lược gia người Italia cho rằng các vị "vua áo đen" đã không công bằng với Inter.

    Emery bảo vệ "bom tấn". Trước những chỉ trích nhắm vào Nicolas Pepe, HLV Unai Emery nói rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà là một cầu thủ rất tuyệt vời nhưng anh cần thêm thời gian để hòa nhập.

    [​IMG]
    Van de Beek không đến Real tháng 1. Ngôi sao 22 tuổi người Hà Lan khẳng định anh sẽ không gia nhập Real Madrid vào tháng 1 vì không muốn rời Ajax ở giữa mùa giải.

    Berbatov ca ngợi Kane. Cựu tiền đạo M.U Dimitar Berbatov cho rằng Harry Kane có đủ đẳng cấp để chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Chân sút người Anh đã ghi được 5 bàn sau 7 vòng đầu tiên của Premier League mùa này.

    M.U nhảy vào cuộc đua giành Odegaard. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã nhảy vào cuộc đua cùng với Liverpool và Arsenal để giành chữ ký của Martin Odegaard. Cựu "thần đồng" Na Uy đang thi đấu rất hay trong màu áo Real Sociedad theo hợp đồng cho mượn từ Real.

    Muangthong đứt mạch bất bại. Dù dẫn trước nhưng Muangthong United đã để thua ngược 1-2 trên sân của Samut Prakan, qua đó đứt mạch 4 trận bất bại.

    Báo Thái tự tin sẽ giành HCV SEA Games. Tờ Siam Sport tin rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino, U23 Thái Lan sẽ một lần nữa lên ngôi vô địch SEA Games.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!