laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quý khách đang tìm kiếm cửa hàng sửa iPhone 4S hư màn hình cảm ứng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mức giá DỊCH VỤ THAY màn hình IPHONE 6

    Thay màn hiện thị iphone 6 chi phí: 2.200.00 VNĐ – Bảo hành tuyệt đối tháng

    Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm công thay thế hay bảo hành áp dụng cho các cửa hàng mua về tự thay. Nếu quý khách thay ở Trung Tâm phải trả thêm phí từ 100.000 -> 300.000 VNĐ ( bao gồm công bảo hành và thay thế ).

    mức giá thay màn hiện thị iphone 6 có thể thay đổi liên tục. khách vui lòng liên hệ hotline: 0933.611.655 để được biết mức giá sửa iphone 5s bị mất sóng chính xác.

    tại sao không vì vậy tự thay màn hình iPhone 6S Plus ?

    Khan hiếm nguồn cung cấp màn hình , màn hình để thay thế công nghệ mới , cùng với giá thành không rẻ khiến nhiều người tự hỏi có vì thế tự thay màn hiện thị so với việc phải trả thêm chi phí khi đến các trung tâm khắc phục sự cố chiếc điện thoại để thay. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì việc thay màn hiện thị , ép cảm ứng hay thay màn hiện thị iPhone 5c không phải là dễ thực hiện.

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm của những nhân viên kỹ thuật có thâm niên sửa chữa chiếc điện thoại lâu một thì trong quá trình tách màn hiện thị , thay thế mới hoặc ép lại hoàn chỉnh năm chiếc màn hình iPhone 6 rất phức tạp. Quá trình thay thế có khả năng xảy ra nhiều rủi ro. Nếu không phải thợ lành nghề hay không am hiểu về điện thoại , cá biệt là các dòng máy Smartphone đời mới, mặc dù chỉ thay màn hình tuy nhiên quý vị có khả năng là hư hỏng thêm toàn bộ màn hình , IC nguồn, cáp màn hiện thị , và các lình kiện khác bên trong điện thoại . Nếu bạn không cẩn thận thì việc rơi mất vài linh kiện nhỏ chẳng phải là việc hiếm. chiếc điện thoại chưa sửa thì hỏng mỗi màn hình , đến khi sửa xong thì thậm chí tình trạng còn nặng hơn nữa.

    Đó là chưa kể đến công nghệ thay thế màn hiện thị cho các dòng điện thoại đời mới, trong khi đó có thay màn hình iPhone 5s , cần thực hiện trên các điện thoại móc sảm phẩm hiện đại có mức giá thành rất cao. Phải cầm nắm chúng để đảm bảo chỉ tiêu kỹ thuật của các sảm phẩm được thay thế. Đây là yếu tố chính khiến dù bạn có tay nghề hoặc kinh nghiệm lâu hai trong việc thay, ép kính cũng khó lòng thực hiện được việc này ba cách hoàn hảo so với khi bạn mang tới ba trung tâm sửa lỗi có đủ điện thoại móc thiết bị phục vụ khắc phục sự cố.

    thay màn hiện thị iphone 4s tại TPHCM

    địa điểm thay màn hình iPhone 6 chất lượng tốt mức giá rẻ tại TP.HCM

    Tay nghề hay kinh nghiệm của nhân viên kỹ thuật là hai trong các yếu tố mà khách hàng rất quan tâm khi quyết định mang máy của mình đi khắc phục lỗi hay thay màn hiện thị iPHone 4 . Họ thường chọn các trung tâm bảo hành, khắc phục lỗi iPhone lớn và có giá cực sốc lâu ba ở Việt Nam , Những trung tâm này thường nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình, bắt bệnh hoặc xử lý bệnh cho điện thoại rất nhanh, chứ không phải đợi xem cả ngày trời không phát hiện ra lỗi gì. Thành Trung Mobile cũng là một địa chỉ tốt nhất thị trường như thế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!