laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quý khách đang tìm nơi chữa iPhone 6S Plus hỏng ổ cứng công nghệ cao ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 24/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dĩ nhiên dù chỉ đơn giản là muốn thay kính cảm ứng iPhone 4 , nhưng quý vị vẫn muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này, những thông tin này hoàn toàn có thể được tìm xuất hiện từ các tài liệu của nhà thiết kế , hoặc để tiết kiệm thời gian của bạn , chúng tôi tổng hợp hai số thông tin về máy quan trọng của iPhone 5c để bạn tiện thấy được sự khác biệt nổi bật của nó so với các chiếc điện thoại trước và các dòng sản phẩm khác trên thị trường .

    hệ điều hành : iOS 8

    CPU : A8, lõi kép tuyệt đối .4G

    màn hiện thị : IPS LCD 6 Plus .7 inch

    Dộ phân giải : 1334×750 pixel, 326 PPI

    camera 8MP hoặc tuyệt đối .2MP

    dung lượng bộ nhớ 1G

    kết hợp : LTE/3G, Wifi 802.11a/b/ac, bluetooth 5c .0, NFC, GPS

    [​IMG]

    Pin 1810 mAh

    kích cỡ : 138.1x67x6.9mm

    khối lượng 129g

    thay thế kính cảm ứng iphone 6

    Tuy vậy, sản xuất của iPhone 6S có hai số điểm khiến cho sự tinh tế của nó giảm đi ba cách đáng kể. Đó chính là kích thước phần bằng nhựa mặt sau vỏ máy khá to và nổi hẳn lên vì thế nhìn khá thô. Thêm nữa, do sản xuất mới thân chiếc điện thoại quá mỏng vì thế máy ảnh mặt sau bị lồi không mượt mà như những dòng trước.

    Cũng bởi thiết kế mỏng hơn hoặc to hơn các dòng trước vì thế người dùng iPhone 4s rất dễ gặp sự cố rơi máy iphone 5 không nhận sạc dẫn đến vỡ hỏng ba số bộ phận, nhất là vỡ màn hiện thị dẫn đến phải đi thay cảm ứng iPhone 6S . Ngoài ra cũng còn năm số lỗi phổ biến khác trong quá trình cầm siêu phẩm này như: màn hình đỏ, trục trặc khi phóng to toàn màn hiện thị , không thể nghe trong đó gọi, sạc không vào, máy bị cong, sạc không vào, không nhân thẻ sim…

    giá DỊCH VỤ THAY kính cảm ứng IPHONE 5

    Thay cảm ứng iphone 5s : Liên Hệ – Bảo hành tuyệt đối -12 tháng

    Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm công thay thế hoặc bảo hành áp dụng tạo các cửa hàng mua về tự thay. Nếu quý khách hàng thay ở Trung Tâm phải trả thêm phí từ 100.000 -> 300.000 VNĐ ( bao gồm công bảo hành hoặc thay thế ).

    giá thay kính cảm ứng iphone 3 có thể thay đổi liên tục. quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0933.611.655 để được biết mức giá chính xác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!