laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quý Khách Được Trả Góp Dự Án Căn Hộ Vincity Quận 9 Lên Tới 35 Năm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 19/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý khách hàng mua trả dần Vincity Grand Park Q9 của chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ được tiếp cận gói biện pháp tài chính độc đáo, thời hạn mua trả góp lên đến 35 năm cộng phương thức chi trả linh hoạt.

    Có một thông tin rất hấp dẫn đối với đối tượng những quý khách hàng quan tâm đặc biệt dự án Vincity Tây Mỗ đó là gói hỗ trợ vay trả góp mua nhà lên đến 35 năm cùng phương thức chi trả linh hoạt, giúp giảm đáng kể sức ép chi trả cho khách hàng.

    Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là hệ thống dịch vụ quản lý đô thị mang uy tín, chất lượng đã được khẳng định từ Công ty cổ phần Vinhomes. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi phí tổn quản lý và thu phí tuyệt vời theo nhu cầu tiêu dùng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ căn bản và đảm bảo tính công bằng.

    Dự kiến, siêu đô thị Vincity đầu tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm (Hà Nội), có điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ ban bố VinCity Sportia - đô thị hạt nhân mang tinh thần thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ (Hà Nội) và VinCity Grand Park - khu đô thị công viên tại Quận 9 (TP.HCM).

    [​IMG]

    Dòng bất động sản đại chúng với nhãn hàng VinCity được Vingroup đưa ra thị trường hồi cuối năm 2016. Theo kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng 200.000-300.000 căn hộ VinCity sở hữu giá thành tuyệt vời nhằm tạo điều kiện cho hầu hết người dùng tiếp cận và với cuộc sống chất lượng, tiện ích dịch vụ tại các khu tỉnh thành do CĐT bất động sản Vingroup phát triển.

    Bạn quan tâm bảng giá vui lòng xem tại: www.canhovincitygrandparkquan9.com.vn

    Vị trí Vincity Quận 9 rất tiềm năng, không chỉ thuận lợi về mặt giao thông, thuận lợi về mặt kinh doanh buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí đắc địa dự án còn có thể giúp dự án căn hộ Vincity Q9 tăng giá nhanh theo thời gian.

    Hiện tại thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Q9 đang vô cùng lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để đảm bảo nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy khách hàng cũng có thể liên lạc để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Khách hàng quan tâm bảng giá vui lòng xem ngay tại: https://canhovincitygrandparkquan9.com.vn/nha-pho/
     
Chủ đề tương tự: Quý Khách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa 16/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đảo Hải Giang Quy Nhơn Điểm đến thu hút dòng khách cao cấp 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nguồn cung quý iv tăng mạnh tìm phân khúc hút khách 26/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết bài trí phòng khách hợp phong thủy 30/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết tổ chức không gian phòng khách 26/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!