laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quý khách sẽ bất ngờ khi cho muối vào trong máy giặt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thunga35, 20/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    thunga35 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khá lạ lẫm khi cho muối vào trong máy giặt nhưng chắc chắn khách hàng sẽ bất ngờ. Cùng xem công dụng của muối nhé!

    Ổn định màu vải và làm chậm quá trình phai màu

    Quần áo thường được làm trong khoảng nhiều chất liệu khác biệt, do vậy có một số dòng vải thường bị bạc màu trong quá trình dùng. Thêm vào đó, khi phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp lâu ngày ảnh hưởng đến màu quần áo. Khi cho 1 số lượng ít muối có thể làm chậm quá trình phai màu của quần áo.

    Đặc biệt đối với những người thích mặc quần jeans

    Giữ quần jeans của khách hàng trông như mới. Cho quần jeans mới mua vào bên chậu giặt, pha hỗn hợp gồm 1 chén nước và 1 chén muối nhỏ rồi bắt đầu vò.

    những cách khác, khách hàng có thể cho quần vào bên trong ngăn đá của tủ lạnh, chú ý nên cho quần áo vào trong một chiếc túi có khe thoáng. Hơi lạnh giúp giảm bớt mùi hôi bên trong quần áo.

    Giữ quần áo luôn mới

    Khi giặt đồ bằng máy giặt, quý khách hàng có thể cho thêm một chén giấm trắng đối với quần áo trắng, 1 chén muối đối với quần áo màu. Cách này giúp ngăn chặn sự bạc màu của quần áo, giúp giữ được màu của chúng lâu hơn.

    Tẩy những vết ố trên đồ trắng

    Đồ màu trắng trong quá trình sử dụng có thể dễ bị ố vàng và dính các vết bẩn không được đáng có. Để tránh tình trạng này xảy ra, người tiêu dùng có thể cho thêm chút muối trắng để tẩy trắng chúng.

    cách làm như sau: pha dung dịch muối loãng với nước, cho thêm chút nước lạnh rồi ngâm đồ trong đó khoảng trong khoảng 15 - 20 phút, sau đó giặt sạch với nước xà căn phòng ấm. Để hiệu quả hơn, người dùng có thể hòa một thìa muối trong nước nóng và dội lên vết ố đó.

    vệ sinh máy giặt

    dù bằng các cách nào đi nữa thì đây là việc quan trọng để có những trang phục đẹp như mới. Thêm vào đó, tin dùng các thương hiệu máy giặt thương hiệu như Panasonic, alaskahanoi, Samsung, Toshiba… là thương hiệu được nhiều người dùng với đa dạng sự tiện dụng, hiệu suất và bảo hành.

    Hy vọng những chia sẻ này giúp ích cho bạn!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!