laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy mô và sự hình thành nhà máy gạch prime Đại Lộc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngoinhalon, 18/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    ngoinhalon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là công ty con được thành lập năm 2007, nhà máy gạch Prime Đại Lộc được kế thừa và phát triển những công nghệ tiên tiến nhất của Prime. Nhà máy ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình với dây chuyền sản xuất gạch ốp lát nhất Đông Nam Á.
    Quy mô nhà máy gạch prime Đại Lộc
    Công ty được thành lập năm 2007 tại KCN Đại Quang, tỉnh Quảng Nam. Với tổng số nhân viên là 850 người có công suất thiết kế 24 triệu m2/ năm, với tổng vốn đầu tư 1.000 tỉ đồng, trên diện tích 373.000 m2.

    • Các sản phẩm chính
    Các dòng sản phẩm chính mà nhà máy hiện đang sản xuất bao gồm gạch lát nền prime các kích thước: 40×40, 50×50, 12×50, 60×60, và gạch ốp tường prime: 25×40, 30×45, 40×85, 50×86. Dưới các nhãn hiệu là Prime Digit, Prime Build, Prime Tiptop, Prime Solido.
    • Các chứng chỉ chất lượng
    Những chứng chỉ mà công ty đạt được là sự thể hiện rõ nhất quá trình nỗ lực của toàn bộ các công nhân viên trong nhà máy. Đó là những chứng chỉ về chất lượng sản phẩm, về quản lý và những giải thưởng sáng tạo. ISO 9001:2008- Chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng, OHSAS 18001:2007 – Chứng nhận về Hệ thống an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.

    [​IMG]

    Chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng của công ty

    Quá trình phát triển
    Sự ra đời của nhà máy nằm trong chiến lược của Prime là đầu tư quy mô lớn để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường. Quy mô lớn sẽ giúp prime đạt được giá thành cạnh tranh nhất nhờ công suất lớn và chuyên môn cao.


    Thời điểm đó, các nhà máy gạch đều ở miền Bắc, Prime cho xây dựng nhà máy ở Quảng Nam để tiếp cận đến thị trường và người tiêu dùng miền Trung và Nam.

    [​IMG]



    Hình ảnh dây chuyển sản xuất của nhà máy gạch Prime Đại Lộc

    Hiện tại, Prime Group đã trở thành một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Song song với sự phát triển của tập đoàn, Prime Đại Lộc cũng đã phát triển mạnh mẽ với sự đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu mã đáp ứng được hết các nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Để có được thành công vượt trội trong cả lĩnh vực sản xuất và kinh doanh như ngày hôm nay, là cả một chặng đường dài nỗ lực rất nhiều từ ban lãnh đạo đến từng nhân viên.

    Ban lãnh đạo của nhà máy đã luôn duy trì và đẩy mạnh các hoạt động cải tiến máy móc, thiết bị. Đồng thời, đào tạo nâng cao tay nghề của từng người lao động. Với mục tiêu sản xuất những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng quốc tế mà đạt được năng suất cao nhất.

    Cùng với các công ty thành viên khác, Nhà máy gạch Prime Đại Lộc đang không ngừng phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!