laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quý ông có những trường hợp bị xuất tinh sớm nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 15/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kết hôn và tình dục là 2 khái niệm luôn được đi đôi với nhau. Có thể nói hôn nhân là nền móng cho tình dục nhưng tình dục lại là sự gắn kết của kết hôn. Để bền vững mối liên kết này không bị rạn nứt hay rạn vỡ cặp đôi cần phải bỏ đi những nguyên tố làm tác động tới nó. Và “xuất sớm” là một yếu tố được nhắc tới hàng đầu.

    "Ra nhanh" là hiện tượng quý ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái lên đỉnh và xuất tinh không theo như mong muốn của bản thân và bạn tình. Hay nói một cách đơn giản hơn là họ xuất tinh khi vừa mới xung trận hoặc thậm chí chỉ ở đoạn dạo đầu chưa giao hợp.

    Biểu hiện của “phóng tinh nhanh” rất dễ phát hiện, đó là các cậu tinh binh xuất quân mà chưa được sự cho phép của chủ nhân trong khi mới chỉ ở những giây phút đầu cuộc giao hợp hay bản thân mới chỉ cảm nhận được những kích thích tối thiểu. Có 3 mức độ của tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới, đó là:

    Thứ nhất: hiện tượng “xuất tinh sớm” khi mới chỉ vuốt ve tạo kích thích cho “cậu bé” hoặc khi vừa tiếp xúc với “cô bé”.

    Với tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ này là cực kì nghiêm trọng nếu nó diễn ra khoảng khoảng thời gian dài và việc đi khám tại các các bệnh viện chuyên khoa là rất cần thiết. Tình trạng có khả năng dẫn đến liệt dương, một biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương thì sẽ có hại nhiều hơn có lợi. Về lâu dài, tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý và sức khỏe của nam giới về tinh thần trong công việc, đời sống quan hệ vợ chồng không hạnh phúc, đặc biệt là tình trạng vô sinh khi tinh trùng không vào được bên trong âm đạo để thụ tinh.

    Thứ hai: hiện tượng “xuất tinh sớm” ở nam giới chưa đầy 1 phút xung trận.

    Hiện tượng này xảy ra khá nhiều khi các chàng lần đầu làm tình hoặc do quá nôn nóng mà không thể kéo dài được cuộc yêu. Ở mức độ này không quá ảnh hưởng tới việc thụ tinh nhưng những ảnh hưởng của nó tới công việc và chuyện giường chiếu trong hôn nhân là khó tránh khỏi.

    Thứ ba: hiện tượng “xuất tinh sớm” ở đàn ông dưới 3 phút.

    Đây được coi là mức độ nhẹ của đàn ông. Nhưng nhiều người mắc bệnh nhẹ vẫn cố lao vào chiến trận, về lâu dài sức đề kháng của họ trở nên yếu đi và làm giảm ham muốn tình dục. Chính vì vậy, cần bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như tăng cường tập luyện thể dục thể thao đều đặn cùng một chế độ dinh dưỡng sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm. Khi quan hệ có thể dùng tới bao cao su kéo dài thời gian lâu để cuộc yêu được trọn vẹn nhất khi đang trong quá trình điều trị.

    Cần nhận diện những dấu hiệu của xuất tinh sớm và tìm hiểu những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài việc lựa chọn bcs ở trên, dòng bao cao su đôn dên cần tới những trường hợp này, đôn đầu giúp gây ít cảm giác khiến bạn xuất tinh lâu hơn. Chúc các bạn có một cuộc sống tình dục an toàn và lành mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!