laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình bọc răng sứ tại bệnh viện Đại Nam

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 4/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sĩ Bệnh viện Đại Nam, hiện tại răng của em bị xỉn màu, nên em đang có ý định bọc răng sứ để cải thiện tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, em đang phân vân không biết quy trình bọc răng sứ như thế nào? Đem lại lợi ích gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.
    Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Đại Nam. Đối với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Làm răng sứ sẽ giúp khắc phục những khiếm khuyết trên răng, đem lại một hàm răng đều, sáng trắng hơn. Tuy nhiên để bạn có thể hình dung rõ hơn về quá trình bọc răng sứ, Bệnh viện Đại Nam có chia sẻ một số thông tin qua bài viết bên dưới, hãy cùng tìm hiểu nhé.
    BỌC RĂNG SỨ LÀ GÌ?

    Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng được nhiều người quan tâm và lựa chọn vì độ tương thích với răng thật, tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai cao.
    Với công nghệ, kĩ thuật hiện đại, bọc răng sứ có thể áp dụng được cho những trường hợp từ đơn giản đến phức tạp như răng ố vàng, gãy vỡ, mòn răng, răng hô, móm, khập khểnh, ... .
    Làm răng sứ được tiến hàng bằng cách tạo cùi răng từ răng thật để làm trụ và lắp thân răng sứ lên trên, vì vậy vừa có thể bảo vệ được răng thật, vừa đem lại những chiếc răng mới đẹp hơn răng thật, tự nhiên như răng thật.

    [​IMG]
    Các trường hợp cần phục hình răng sứ
    QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

    Quy trình bọc răng sứ được thực hiện qua cac bước sau:
    • Bước 1: Kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng. Xác định chính xác độ dày và cấu trúc răng bằng máy chụp phim Panorex để đánh giá mức độ cùi răng cần mài. Lựa chọn phom răng phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu của khách hàng.
    • Bước 2:Tiến hành gây tê và bắt đầu mài cùi răng theo tỉ lệ chính xác. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để gửi về cho trung tâm Labo tiến hành thiết kế răng sứ. Nhưng trong khoảng thời gian chờ răng sứ hoàn thành, khách hàng sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo quá trình ăn nhai hoạt động bình thường và giao tiếp tự nhiên.
    • Bước 3: Sau khoảng từ 1 - 3 ngày, răng sứ sẽ được hoàn thành, các bác sĩ sẽ tháo răng tạm và tiến hành lắp răng sứ vào để khách cảm nhận có thoải mái không, ăn nhai tốt không trong 1 - 2 ngày.
    • Bước 4: Gắn kết thúc răng. Đồng thời các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc răng miệng đúng cách và khuyên nên định kì đến tái khám nhằm kiểm tra được tình trạng răng sứ sau khi bọc.
    [​IMG]
    Quy trình phục hình răng sứ tại Bệnh viện Đại Nam
    LỢI ÍCH CỦA BỌC RĂNG SỨ

    • Đem lại vẻ thẩm mỹ cao cho hàm răng.
    • Độ tự nhiên cao, đẹp hơn răng thật.
    • Hàm răng chắc khỏe, cải thiện được chức năng ăn nhai tốt hơn gấp 2 lần.
    • Khắc phục được tình trạng sai khớp cắn, độ chịu lực cao.
    • Gíup bạn tự tin, thoải mái hơn trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày.
    • Đặc biệt, xét về mặt phong thủy thì việc sở hữu một hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc được thăng tiến, cuộc sống hạnh phúc hơn.
    [​IMG]
    Phục hình răng sứ cho răng mọc không đều
    [​IMG]
    Phục hình răng sứ cho răng bị nhiễm màu
    BỆNH VIỆN ĐẠI NAM - TRUNG TÂM BỌC RĂNG SỨ UY TÍN HÀNG ĐẦU

    Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, Bệnh viện Đại Nam tự hào là trung tâm bọc răng sứ uy tín hàng đầu được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao vì:
    • Đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ và từng đi tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hoa Kỳ, … . Bên cạnh đó, mỗi bác sĩ tại Bệnh viện Đại Nam đều phụ trách một chuyên môn riêng nên đảm bảo hiệu quả mang lại cho khách hàng luôn tốt nhất.
    • Đầu tư hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình điều trị.
    • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát.
    • Sở hữu trung tâm Labo chế tạo răng sứ riêng biệt nên đảm bảo răng được thiết kế đúng tiêu chuẩn quốc tế, tỉ mỉ, đẹp từng chi tiết. Mặt khác, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian điều trị chỉ trong 1 ngày là hoàn tất.
    • Bệnh viện Đại Nam là trung tâm nổi tiếng về làm răng sứ thẩm mỹ.
    • Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca mỗi năm, nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng trong và ngoài nước.
    • Bệnh viện Đại Nam tự hào vì thương hiệu làm răng sứ của chúng tôi luôn được đánh giá cao. Nhắc đến răng sứ là các khách hàng nghĩ ngay đến Bệnh viện Đại Nam.
    CHI PHÍ BỌC RĂNG SỨ TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

    Bọc răng sứ bao nhiêu tiền, luôn là câu hỏi được đặt ra của những khách hàng khi đến với Bệnh viện Đại Nam. Với việc sở hữu một trung tâm Labo riêng biệt, những chiếc răng sứ của Bệnh viện Đại Nam vừa đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn, vừa có thể tiết kiệm được thời gian hoàn thành răng sứ và chi phí hợp lý. Tuy nhiên, bọc răng sứ bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn sử dụng. Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại Bệnh viện Đạu Nam.
     
Chủ đề tương tự: trình bọc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Quy trình bọc răng sứ Diamond Dream chuẩn tại Nha khoa Quốc tế Hali 8/3/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Quy trình niềng răng mắc cài sứ theo tiêu chuẩn bạn cần biết! 7/6/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Các giai đoạn trong quá trình niềng răng 23/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Quy trình trồng cây cam sành đem lại kinh tế cao 16/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giải pháp tối ưu trong quá trình đào đất trồng cây 20/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!