laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình cắt mí mắt trên webtretho.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 677

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong một , khi đang tìm hiểu về cắt mí mắt trên webtretho thì em chợt đọc được thông báo cắt mí ở TMV Sài Gòn Venus, em cảm thấy khá là tin cậy. Vì vậy, em quyết định là sẽ đi cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện của mình. Tuy nhiên, em còn do dự một điều là quy trình cắt mí mắt hàn quốc của mình diễn ra như thế nào? Thời gian cắt mí mắt mất bao lâu? Mong được tham mưu! thẩm mỹ mắt của chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tức vào dịch vụ của chúng tôi cũng như gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn thẩm mỹ. Với thắc mắt trên của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Khi đã có tuổi, hiện tượng lão hóa ở vùng mắt bắt đầu xuất hiện với hiện tượng mắt xệ xuống, mất đàn hồi, mô mỡ có thể tích trữ, biến dạng khiến chúng ta trông già hơn. Ngay cả ở những người có điều kiện trông nom da và mắt tốt, sự nhăn da, chùng da và sệ mí vẫn xảy ra. Điều này có thể làm xuất hiện sự mệt mỏi, suy giảm sự tự tín trong giao tiếp và trong quan hệ công việc hàng ngày. Và cắt mí mắt Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo khắc phục hiệu quả tình trạng lão hóa trên.

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như sau:

    Bước 1: nhân viên tư vấn sẽ tham vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng

    Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí ngày mai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng để cho ra đời đường mí ưng ý nhất

    Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. nhân viên tư vấn thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình duyệt một đường mổ siêu nhỏ nằm sát bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chuyển giao 100% từ thẫm mỹ viện Sài Gòn Venus.

    Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhập hoàn toàn từ thẩm mỹ mắt.

    Bước 5: Bạn có thể về ngay sau giải phẫu thẩm mỹ

    Bước 6: Tái khám

    Một ca cắt mí mắt dưới chỉ mất khoảng 30 – 45 phút là xong. phẫu thuật xong mắt sẽ sưng bầm nhẹ trong vài ngày đầu, sưng sẽ hết dần sau 7 tới 10 ngày (điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa và khả năng phục tự hồi của bệnh nhân).

    Cắt mí không ảnh hưởng tới sức khỏe, không làm trì trệ công việc, sau Phẫu thuật thẩm mỹ bạn có thể đi làm thường nhật ngay. Tuy nhiên, cần hạn chế ăn các thực phẩm như thịt bò, rau muống, hải sản, thịt gà… để tránh gây sẹo lồi sau phẫu thuật.

    Bất cứ loại giải phẫu thẩm mỹ nào cũng cần một Thời gian ổn định mới hoàn toàn đẹp thiên nhiên được, cắt mắt cũng không loại trừ. Để mắt bình phục và đẹp tự nhiên thì cần mất từ 1 tới 2 tháng.

    Tìm hiểu thêm cắt mí mắt ở đâu đẹp...
     
Chủ đề tương tự: trình cắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí 26/12/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cách khắc phục trình trạng cắt mí mắt không đều 22/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Quy trình tạo khóe mắt an toàn theo chia sẻ từ chuyên gia 27/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu về quy trình lấy mỡ mí mắt nội soi 11/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Một số lưu ý skincare trong quá trình điều trị mụn 8/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!