laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình điều trị mụn cám khoa học tại TMV Đông Á

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vinajet, 8/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn cám là loại mụn li ti, tuy không gây đau rát nhưng loại mụn này gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và nhất là trong khi trang điểm. Tại TMV Đông Á đang áp dụng trị mụn cám bằng Blue Light theo 1 quy trình khoa học đem lại hiệu quả điều trị cao chỉ sau 1 lần duy nhất. Hãy cùng theo dõi quy trình trị mụn này với chúng tôi qua bài viết dưới đây bạn nhé.


    Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng rất thành công phương pháp điều trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light. Đây là công nghệ trị mụn được nghiên cứu và phát minh tại Mỹ và là công nghệ trị mụn quang học mới nhất tính đến thời điểm này.

    [​IMG]

    Blue Light – cách trị mụn cám hiệu quả triệt để nhất hiện nay

    Khắc phục nhược điểm của các phương pháp truyền thống, Blue Light là giải pháp trị mụn hiệu quả, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất tới khách hàng chỉ trong khoảng thời gian ngắn với 1 quy trình trị mụn cám khoa học 5 bước sau:

    * Bước 1: Thăm khám và tư vấn trị mụn cám
    Để đưa ra được phạm vi mụn cám cần điều trị các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám. Đến với Đông Á bạn sẽ được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, soi da, xác định chính xác tình trạng mụn và chỉ định liệu chữa mụn đầu đen phù hợp cho khách hàng.

    * Bước 2: Vệ sinh da, sát khuẩn và thẩm thấu tinh chất trị mụn cám
    [​IMG]

    Các bác sĩ tiến hành vệ sinh da, sát khuẩn và thẩm thấu tinh chất trị mụn cám

    Với mong muốn trị mụn cám tận gốc an toàn các chuyên gia sẽ tiến hành vệ sinh da sát khuẩn giúp da sạch sẽ hơn. Sau đó khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm thấu tinh chất trị mụn cám vào da, giúp loại bỏ sạch vi khuẩn và trị mụn.

    * Bước 3: Ứng dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi vào sâu dưới da


    Ở bước này bác sĩ sẽ tiến hành thẩm thấu oxy tinh khiết với mục đích thanh lọc da, cung cấp dưỡng chất giúp da sáng khỏe từ bên trong. Đặc biệt để giúp trong quá trình điều trị mụn cám các bác sĩ sẽ tiến hành phun xương để thẩm thấu sâu vào trong da ngăn chặn tình trạng đau rát.

    * Bước 4: Thực hiện chiếu ánh sáng quang học Blue Light
    Để mang lại hiệu quả điều trị mụn cám triệt để tận gốc các bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng quang học Blue Light vào vùng da mụn cám cần điều trị. Ánh sáng quang học sẽ tác động phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn ổ vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông và biểu bì da, giúp tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.

    * Bước 5: Bôi kem dưỡng da và đắp mặt nạ tái tạo da

    Bước cuối cùng các chuyên gia viên thẩm mỹ sẽ thoa kem dưỡng da và đắp mặt nạ tái tạo da giúp cho làn da tươi trẻ, mịn màng hơn trong cách trị mụn và vết thâm bằng Blue Light.

    Trên đây là quy trình điều trị mụn cám tại TMV Đông Á bằng công nghệ Blue Light, tại đây bạn sẽ được thực hiện điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, cam kết đem đến kết quả trị mụn triệt để và an toàn tuyệt đối.
     
Chủ đề tương tự: trình điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quy trình điều trị bệnh giang mai bằng thuốc 24/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quá trình phát triển bệnh sùi mào gà và cách điều trị triệt để 3/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám Phá Vai Trò Của Kẽm Trong Quá Trình Điều Trị Mụn 14/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Cấm Kị Trong Quá Trình Điều Trị Nám Da Bạn Phải Biết 5/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!