laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình gia công giày dép đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 12/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết những thương hiệu giày dép lớn hiện nay đều không tự sản xuất ra sản phẩm của mình, thay vào đó, họ sẽ chọn một xưởng gia công uy tín để thực hiện điều đó. Tại nước ta, các xưởng sản xuất giày nữ uy tín hầu như đều đặt tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng gia công giày dép HCM uy tín, hãy thử tìm hiểu qua bài viết sau.
    nguồn: noithatphoxinh.edu.vn/ghe-hoi-nghi-evo/
    Quy trình gia công giày dép đạt tiêu chuẩn
    Tuỳ vào từng yêu cầu riêng của sản phẩm hoặc đối tác mà các xưởng khác nhau sẽ sản xuất với những quy trình và kỹ thuật khác nhau.

    Tuy nhiên chỉ những đơn vị sản xuất đáp ứng được hàng loạt những tiêu chuẩn về chất lượng và kỹ thuật thì mới có thể trụ vững trên thị trường. Nhìn chung, những tiêu chuẩn này đều dựa trên các yếu tố liên quan như: uy tín nhà máy, các thiết bị máy móc, đội ngũ công nhân,…

    Sau khi xưởng sản xuất giày nữ nhận được các mẫu giày dép từ hãng hoặc từ bộ phận thiết kế, việc tiến hành gia công và sản xuất sẽ được tiến hành một cách khép kín ngay trong phạm vi được chỉ định sẵn.

    Trong đó, tất cả nguyên liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm như: da, đế vải hoặc chỉ may,… đều sẽ được lựa chọn và kiểm tra rất nhiều lần.

    [​IMG]

    Để mang lại tính chuyên môn hoá và tỉ mỉ cho từng sản phẩm, mỗi bộ phận trong quy trình sản xuất sẽ đảm bảo thực hiện một công đoạn duy nhất như:

    • Tại bộ phận cắt: Đây là nơi nhận hình mẫu và thiết kế, sau đó họ sẽ tiến hành cắt theo đúng mẫu và kích thước được giao.
    • Tại bộ phận may: Đây là nơi tiến hành cách giai đoạn tiếp theo sau khi cắt. Tại đây, công nhân sẽ nhận bản vẽ may hoàn thiện và tiến hành may theo hình, lồng dây vào giày.
    • Tại bộ phận đế: Đây sẽ là nơi sẽ hoàn thành phần đế của sản phẩm. Tuỳ từng loại giày theo yêu cầu mà nơi này sẽ đúc hoặc nhập đế và tiến hành dán từng lớp vào với nhau. Sau khi hoàn thành mỗi bộ phận, chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng trước khi chuyển chúng sang bộ phận tiếp theo.
    • Tại bộ phận lắp ráp: Khi cả phần trên và đế giày được hoàn thiện, chúng sẽ được lắp ráp để trở nên hoàn chỉnh. Đây là lúc công nhân sẽ ép keo ở đế và xử lý upper.
    • Tại bộ phận kiểm tra, đánh giá: Một đôi giày đạt yêu cầu sẽ cần trải qua quá trình kiểm tra của xưởng sản xuất. Sau đó, chúng sẽ được ép tem, đóng hộp và chuyển vào kho trung chuyển rồi phân phối ra thị trường.
    Xưởng sản xuất giày dép nữ nổi tiếng ở HCM
    Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất giày nữ uy tín, chất lượng và đảm bảo đủ các bước cần thiết trong quá trình sản xuất hãy liên hệ Thiên Hương Shoes.

    [​IMG]

    Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường về lĩnh vực giày dép, vậy nên chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang lại các sản phẩm với mẫu mã thu hút người tiêu dùng.

    Đến với Thiên Hương, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với các mặt hàng phong phú như: giày cao gót, giày búp bê, sandal, dép xỏ ngón và cả giày dép trẻ em, giày da,….

    Những mặt hàng tại đơn vị đều đáp ứng được xu hướng thị trường với giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều đối tượng.

    Để trở thành đơn vị gia công giày dép HCM hàng đầu, chúng tôi cam kết:

    • Luôn cung cấp các loại giày dép chất lượng, phù hợp hướng thị trường.
    • Hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
    • Cung cấp hàng số lượng lớn với thời gian nhanh chóng, kịp thời.
    Vì lẽ đó, hãy đến với Thiên Hương Shoes khi cần mua giày dép giá rẻ, chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!